Nghịch Ái – Đệ thập chương
Bên ngoài mưa rơi ào ạt giống như nói lên tâm trạng Lăng Thanh Lam lúc này.
Gọi cho tất cả các khách sạn ở Hongkong cũng tìm không ra hình bóng con mình, hiện thực tàn khốc xen lẫn lo lắng làm cho con người luôn luôn ôn hòa cẩn trọng như y cũng nhịn không được muốn đập phá thứ gì.
Cường Cường, con ở nơi nào? Con rốt cuộc ở nơi nào?
Vì sao không liên lạc với papa? Con lại giận papa sao?
Ba rất nhớ con, trở về đi, van cầu con mau trở về! Lăng Thanh Lam ngồi ở trước cửa sổ, thống khổ nhìn bên ngoài.
Ngay khi một thân ảnh quen thuộc xuất hiện trong mưa, Lăng Thanh Lam còn tưởng rằng mình hoa mắt.
“Cường Cường… Cường Cường!” Lăng Thanh Lam không màng lấy dù, mở cửa nhào ra sân.
“Con đã trở về, con rốt cục đã trở về!” Tiến đến ôm con trai vào lòng, Lăng Thanh Lam mới khóc lên.
“Thật quá đáng! Con thật quá đáng! Vì sao mấy ngày nay ngay cả điện thoại cũng không bắt?” Lăng Thanh Lam tức giận đấm đấm ngực cậu con, “Con có biết papa muốn điên rồi không? Lần sau con còn như vậy, papa sẽ giận!”
Lăng Thanh Lam ngoài miệng tuy nói năng hung hăng độc địa, nhưng mỗi một cú y đấm lên ngực đứa con, lại nhịn không được mà đau lòng một chút.
Mưa tiếp tục tuôn xối xả…
Lăng Cường không có mở miệng nói một chữ, chỉ là lẳng lặng đứng ở trong mưa nhìn y.
Bầu trời đen ngòm, mưa như trút nước, Lăng Thanh Lam thế nào cũng không thấy rõ biểu tình trên mặt đứa con.
“Cường Cường, chúng ta mau vào đi, dầm mưa nhiều như vậy sẽ cảm đó.” Lăng Thanh Lam ôn nhu dắt tay con mình đi vào nhà.
Lăng Cường lại thình lình xô y ngã xuống đất ——
“A ——” Lăng Thanh Lam té ngã trên bãi cỏ lầy lội, phát sinh tiếng hô nhỏ.
Lăng Cường mặc kệ ba mình kinh ngạc ra sao, hắn mạnh mẽ nhào về trước, một phát lột quần nam nhân ——
“Cường Cường? Con làm gì? Không nên! Không nên ở bên ngoài, sẽ bị người khác thấy đó!” Lăng Thanh Lam liều mạng giãy dụa.