CHAPTER 5

4.8K 109 4
                                    

hayyyy^_^ sarap talaga ng sariwang hangin dito sa resort nauna kami dito ni kieth dahil may dadaanan pa daw ung mga parents namin na bussines friend nila.

si kieth hindi ko alam kung asan na nagpunta yun pagkarating namin dito sa resort hinatid nya lang ako sa hotel na tutuluyan namin tapos umalis na sya ulit hanggang ngayun hindi pa sya bumabalik..

dahil wala akong kasama napagpasyahan ko na maglakad-lakad sa tabing dagat at manglimot ng magagandang shell..

hanggang sa may natanaw akong dalawang tao sa medyo kalayuang parte ng resort nato..

napagpasyahan kong lumapit pero habang papalapit ako parang nakikilala ko kung sino yung lalaki at hindi nga ako nagkamali si kieth ung lalaki at teka si celine un ah anung ginagawa nya dito.?

parang galit si celine bakit naman kaya.?

nagtago ako sa malaking halamang nasa gilid lng malapit sa kanila para mas marinig ko usapan nila...

hindi naman masamang makinig sa usapan nila diba asawa ko naman kausap nya...

why did you bring me here?youre stupid wife is here...

look honey I don't want to be with her that's why I'm taking you here...masuyong sabi ni kieth

pwd ka namang magfile ng annulment..so we can married na....

not now honey hindi ko pa nakukuha lahat ng mana ko dont worry we get married soon..

masakit ang mga naririnig ko kaya minabuti kong umalis na.

hindi ko alam kung panu ako napunta sa bar nato basta ang alam ko nasasaktan ako ayaw kong iwan nya ako siguro hindi pa ngayon pero sa susunod na mga araw iiwan nya na ako...mahal na mahal ko sya kaya ayokong mangyari yun..

hindi naman ako umiinom ng alak pero sa oras nato gusto kong uminom ng maraming alak baka kahit ngayon lang mawala ung sakit...

hard drink please order ko
nang ininom ko ung alak shit ang init sa tyan at ang pait naman panu ba ito nakakayang inumin ni kieth eh ang sama namanng lasa ng lintik na alak toh.

pero kahit ganito ang lasa itinuloy ko pa din ang pag-inom ng alak hindi ko na alam kung nakakailang order na ako ng alak nahihilo na rin ako at para hindi ko na kayang tumayo pa...

KIETH POV

We're in the middle of hot session ni celine ng magring ung phone ko

dinedma ko lng ung pagring ng phone ko
pero hindi tumitigil sa pagring shit lang

kaya sinagot ko na hindi ko na natingnan kung sino ung tumatawag..

hello

kieth anak asan ba kau ni tris ha

shit mommy ko pala tumatawag

ahh mommy namamasyal lang kami ni tris dont worry babalik na rin po kami dyan mamaya

ok kieth bumalik kayo kaagad dito..

ok mommy..

shit asan naman kaya tong tris nato bakit wala sya sa hotel.?

fuck kaylangan ko pa syang hanapin..

tumayo na ako sa kama para hanapin si tris

where are you going were not yet done here. inis na sabi ni celine kahit akodin naman naiinis din kasi hindi pa kami tapus langya sakit ng puson abutin ko nito pero wala ako magagawa kundi hanapin ang asawa kong bwisit sa buhay ko..

i need to go honey...i need to find my wife...sabi ko nlng

bullshit your fucking wife again...galit na sabi nya sya akin

tinalikuran ko na sya at lumabas na ng room para hanapin si tris

habang naglalakad lakad ako bilang nagring yung phone ko si tris tumatawag

where the hell are you tris??bulyaw ko agad sa kanya

hello sir.?
shit lalaki sino to

who are you? tanong ko

ai sir bartender po ako dito sa bar andito po ung may ari ng phone na to lasing na lasing po sya sir..

ok sige pupunta ako jan sa bar.

and i end the call

nang makarating ako sa bar agad kong nakita si tris

ang lakas ng iyak nya grave nakakahiya talaga tong babaeng toh

lumapit ako kay tris pero tinitigan nya lng ako mukang gulat tong laaing na to

inalalayan ko na syang tumayo at lumabas na kami ng bar

hirap syang maglakad sa buhangin kaya binuhat ko nalang sya para mas madali kaming makarating sa hotel.

nang makarating na kami sa room namin ibababa ko na sana si tris pero hindi nya binitawan ang leeg ko kaya na outbalance ako at bumagsak kami pareho sa kama nasa ibabaw nya ako

shit ramdam ko hinaharap nya

ngayon ko lang din napagmasdan sa malapitan ang mukha nya

her red lips her long lashes perfect shape of  face.

napakaamu ng mukha nya

i should hate her she ruined my life

fuck nakadagan pa pala ako sa kanya masyado ata akong naaliw sa pagtingin ng mukha nya....

--------------------------------------
sabaw over load sorry sa type error.


nics

The Battered WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon