*beep....beep*
"Woahhh! Bad morning everyone"
Aishh ito nanaman tayo gising ng umaga ARAW ARAW na lang, kinapslock ko talaga para malaman niyo na mahirap magising ng umaga ok?
Asdghjkklzxcvbmm....... After blahhh...blahhh..minutes makakaalis na ako dito sa bahay..
After blahhhh....blahhh...minutes andito na rin ako sa school.
Habang naglalakad ako papunta sa room at biglang may bulag na nangbangga sa akin.
"Hoy ano bang problema mo bakit ka ba nangbubung--" bago ko pa masabi yung sasabihin ko bigla na lang akong nagulat kasi ano.....kasi nga ano...kasi nakita ko si DRAKE , caps lock para intense.
Imbis na ituloy ko yung sasabihin ko nagwalk-out na lang ako kasi ayoko dumikit sa mga MANLOLOKO , caps lock ulit para intense. Teka ano naman yung paki ko dun sa MANLOLOKOng word na yun eh hindi nga ako yung niloko niya kaya tumigil ako sa paglalakad at sasabihin ko yung dapat kong sabihin sa kanya kanina.
"Hoy ano bang problema mo bakit ka ba nangbubunggo?"salamat at nasabi ko na rin sa kanya.
"Problema ko? Bakit ko sasabihin huh? Baka nga ikaw yung may problema diyan?" tanong niya.
"Ah!! Ganon alam ko yung problema mo baka gusto mong ipagkalat ko?" alam ko naman talaga kasi nga...di ko na kailangan iexplain kasi nakwento ko na sa into yung Kay TRISHA. caps lock para intense trip lang.
"At paano mo naman nalaman? Tsismosa ka ata no sige nga sabihin mo" sagot niya.
"Talaga sasabihin ko talaga diba yun yung kaya Tri---" ayoko ng sabihin baka sabihin sakin TSIMOSA ako tss.kaya walkout yung inabot ko bago pa ako makalayo narinig ko yung sinabi niya.
"Akala ko alam mo? hindi naman pala SINUNGALING" aba sumasagot pwes sasagutin ko siya at ano yung sinabi niya SINUNGALING daw ako akala lang niya yun.
"PROBLEMA MO? SI TRISHA!!" sigaw kong sagot siyempre capslock para intense.
Teka teka pasigaw ko bang sinabi yun? Hala! Lagot ako nakatingin lahat ng estudyante sa akin OH MY SIOMAI na...naka...nakati...nakatingin sa akin si Trisha OH MY SIOMAI lagot ako niyan kaya wala along magawa kundi WALKOULT lagut!!!!.
Malapit na sana ako sa room ng biglang may humarang na babae sa harap ko tinignan ko naman kaya....
OH MY SIOMAI NA MAY GULAY.....PAKTAY AKO NIYAN...
--------------------------------------------------
a/n: hulaan niyo kung sino siya COMMENT na dali!!!!
Hope you like it!
BINABASA MO ANG
My Sweet Yaya
Teen FictionAwayan,galitan,asaran. Yan lang lagi ang ginagawa ng magboss at magyaya. Hanggang sa di inaasahang mainlove si Sally sa kanyang boss na si Drake at manligaw si Drake sa kanya. Hindi niya ginusto yun mangyari dahil takot siyang maiwan sa ere for shor...