"BAKIT DAVE ANO BANG GINAWA KO SAYO PARA PAGTRIPAN MO AKO NG SOBRA-SOBRA.. .............HUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUH"sabi ko sabay iyak ng malakas muntik na akong mapatalon ng biglang may nagsalita sa likuran ko!!!...
"miss?panyo?" sabi niya at tska inabot sa akin yung panyo niya. At pinunas ko ito sa aking mga luha.
"t-thank you" tsaka humarap ako kung sino ba yung taong nagbigay ng panyo sa akin.*WHAT THE*
"D-DRAKE?" sabi ko . Nakakagulat talaga siya at siya pa talaga ang may ganang makipagusap sa akin huh?.
"oh ano namang problema kung ako ang nagbigay sa iyo niyan"sabi niya at umupo siya sa tabi ko.
"ahhh.....wla naman."sabi ko at pinunta ko yung tingin ko sa bintana
"bakit ka ba nandito?"tanong ko sa kanya
"ahhhh............sa totoo kasi pumunta ako dito para tanungin ka kung bakit mo ginawa yung kanina at para na rin tanungin ka na kung totoo ba yung hindi mo sinasadya na makinig ka sa pinaguusapan naming dalawa kahapon" sabi niya
"ahhhhh.....sa totoo lang ULIT kasi kaya ko ginawa yung kanina ehhh para na rin sa akin kasi protective ako sa sarili ko no at oo totoo yung sinabi ko na hindi ko talagang sinasadya yung pakikinig sa inyong dalawa kahapon . BAKIT? kasi kahapon habang kumakain ako magisa dito sa room ay bigla na lang akong may narinig na boses akala ko naman multo pero hindi pala kayo lang pala yun"paliwanag ko
"pwede bang magtanong?" tanong niya
mabara nga "ehh!! kanina ka pa tanong ng tanong tapos sasabihin mo lang ngayun na PWEDE BANG MAGTANONG ano to joke?"tawa ako ng tawa . salamat ka at hindi talaga masakit yung sinabi ko sayu ahhh!!!
"hindi about kay Dave" natigilan naman ako sa katatawa ko nung bigla niyang tinanong yung tungkol sa aming dalwa ni Dave bigla na lamang tumulo yung mga luha ko kasi nagfaflashback yung mga nangyayari sa akin ehh!!!! Sally kaya mo yan stay strong ka lang!!! ehh paano namna ako magiging strong kung tungkol yan kay Dave ayshhh ano ba dapat sabihin ko?.
"ahhhh sorry di ko naman sinasadyang itanong yun kung bawal sayo aalis na lang ako sige b-----"
bago pa siya umalis hinawakan ko yung kamay niya para patigilin siya sa ginagawa niya.
(now playing - TADHANA)
"wag ka munang umalis" sabi ko..
ayyyy ano ba tong iniisip ko bakit ko ba ginawa yun !!! dala lang emosyon yun OO TAMA DALA LANG NG EMOSYON YUN WALANG HALONG MALISYA YUNAHHH!!!!
"b-bakit" tanong niya
"k-kasi gusto ko lang ng may makasama araw araw na lang kasi akong magisa dito tuwing recess p-pwede b-ba?" tanong ko sakanya.
effective din naman ayun umupo rin siya ulit sa tabi ko.
"so pwede mo ng ikwento sa akin yun" tanong na naman niya.
"oo" sabi ko
READY NA NGA BA AKO???
"ano bang tanong mo?" tanong ko skanya
"k-kasi yung hawak mo kaninang picture pwede bang patingin?"pagtatanong niya
"ahh ganon ba o sige ito ohh!!" tsaka ko inabot yung litrato na tinitignan ko kanina.
"sino ba itong babae na ito"pagtatanong niya.
"ahh ako yan" sagot ko naman.
"wehh?? hindi nga?? ikaw yan?? ehh nerd to ikaw naman hindi" tanong na naman niya
"nerd kasi ako dati simula nung niloko ako ni Dave binago ko sarili ko dati iiyak iyak lang ako pero ngayon matatag na ako." pasagot kong sabi.
"hahahahahahah" pagtatawa niya.
ano bang nakain nito? ano kayang tinatawatawa niya diyan?. pero cute niyang tumawa ahhh
"anong nakakatawa sa sinabi ko" pagtatanong ko naman
"kaya pala sinabi mo kanina WARFREAK ka may point pala yun dun?"sabi niya
In fairness natawa ako doon grabe siya magjoke ahhh!!!
"pero in serious ano bang ginawa niya sayo?" pagtatanong niya ulit.
natigilan ako sa pagtatawa ko kanina at ngayon para akong istatwa na hindi alam kung anong gagawin.
"ahhhh-ehhhh!!!!" ano bang sasabihin ko?
"kasi dati crush ko siya tuwing tumitingin ako sa kanya titingin din siya sa akin pero nagulat ako nung isang araw niligawan niya ako kahit nerd pa ako dati nun kaya naman sinagot ko siya pero after 1month naming dalawa mas nagulat ako nung nakita ko silang nagkikiss ng ex niya dati nagexplain naman siya sa akin ng maayos pero di ko masink in sa utak ko yon ehhh."pagpapaliwanang ko sakanya.
felling ko na naman maluluha na naman ako AISHHH ano ba naman ito?
"so anong dahilan niya?" seryoso niyang tanong
"hindi naman niya ako talagang mahal ginawa niya lang yun para mapagselos yung ex niya para daw kapag nangyari yun maging sila na daw ulit kaya daw niya ginawa yun kasi mahal daw niya yun." at ayan na nga sumunod sunod na yung mga luha ko akala mo traffic yung mga luha ko para kasi silang nagmamadali makalis.
"s-sorry kung tinanong ko pa yung weird question na yun!."sabi niya
pinunasan ko naman yung mga luha ko gamit yung panyong pinagamit niya sa akin. Nagpaalam na siya sa akin kasi tapos na daw yung recess.
"bye" sabi niya
"bye din"sabi ko
at tuluyan na rin siyang umalis.
Pinunas ko yung panyo niya sa mga luha ko. Wait speaking of panyo Naku naman nakalimutan kong ibalik sa kanya yung panyo niya Bobo ko naman. Aishh Kainis!!!
-----------------------------------------------------------
A/N: Hello mga guyss!! Nagmamakabutihan na yung dalawa ohh!! So sweet!Hope you guys like it! Please Vote
BINABASA MO ANG
My Sweet Yaya
Teen FictionAwayan,galitan,asaran. Yan lang lagi ang ginagawa ng magboss at magyaya. Hanggang sa di inaasahang mainlove si Sally sa kanyang boss na si Drake at manligaw si Drake sa kanya. Hindi niya ginusto yun mangyari dahil takot siyang maiwan sa ere for shor...