"ayyyyyy!!!!!" NAKAKAINIS naglalakad lang naman ako papuntang gym tapos bigla na lang may nangbangga sa akin.......
"sorry miss" pagpapatawad niya habang tinutulungan niya akong ayusin ang nalaglag kong books.
Pagtingin ko sa mukha niya WHAT THE FUN?????
"Drake?"
"Sally?" sabay naming sabi sa isat isa....
"BAKIT KA NANDITO?" tanong ko sakanya
"BAKIT IKAW BA ANG MAY-ARI NITO?" masungit niyang sabi..
aba sumasagot na siya huh? WAIT! kailan ba siya hindi sumagot sa akin???? sabagay mali ako......
"WALA KA NANG PAKI!!!!!!!!" inirapan ko na lang siya tska umalis
"WHOAA!" gulat na sabi ko........
ehh paano kasi itong Drake na ito hinila ako papalapit sa mukha niya....
1
2
3
4
5 seconds na kaming ganito lang ang posisyon NAKAKAHIYA.......
"HOY ANONG GINAGAWA NIYO?" si Trisha pala iyon akala ko kung sino.........WAIT SI TRISHA PUTEKKK!!!!! siguradong magseselos yun at baka sabunutan ako nun ehhhh....... pinilit kong kumawala sa pagkahawak sa akin ni Drake pero hindi ko kaya...
"Drake bitawan mo ako" bulong ko sakanya
"Hayaan mo siya magalit" bulong naman niya sa akin.
"Drake ako ang girlfriend mo pero bakit mo ito ginagawa sa akin?" pagmamakaawa ni Trisha kay Drake pero akala ko break na sila? baka naman gusto pang landiin ni Trisha si Drake.
"Sally sumakay ka na lang sa mga gagawin ko huh?" bulong niya sa akin...
"Bak-----" hindi ko na naituloy yung sasabihin ko dahil hinalikan na ako ni Drake sa lips ko....
omo ayoko nito.........
Ang lambot ng labi niya ERASE ERASE....
kumawala na si Drake sa pagkakahalik niya sa akin.
"Drake I hate you akala ko mahal mo ako pero pinagpalit mo lang pala ako diyan sa pangit na babae na iyan I BREAKING UP WITH YOU NOW " galit na sabi ni Trisha saka umalis .
hindi ako makagalaw eh paano kasi itong si Drake ehh hinalikan ako sa lips ko WAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!! AYOKO NITO HELPPPPPP MEEEEEEEEE>>>>>>>>>>>>
"b-bakit mo ginawa yun ?" wag kang mauutal Sally mahahalata ka niya na kinikilig ka...
ERASE THAT.........
"para makipag-hiwalay na siya sa akin" walang gana niyang sagot saka siya umalis..
ARGHHHH GALIT NA AKO SAYO DRAKE PESTE KA!!!!!!
____________________________________________________________________________________
a/n: SORRY LATE NA AKO NAKA-UPDATE !!!!!!!!!!!! PABITIN MUNA TAYO
Thank you po sa mga nag-vote <3
BINABASA MO ANG
My Sweet Yaya
Teen FictionAwayan,galitan,asaran. Yan lang lagi ang ginagawa ng magboss at magyaya. Hanggang sa di inaasahang mainlove si Sally sa kanyang boss na si Drake at manligaw si Drake sa kanya. Hindi niya ginusto yun mangyari dahil takot siyang maiwan sa ere for shor...