Chap 16: I Love You
Mái tóc hoàn hảo. Make-up đã xong. Cô cảm thấy lo lắng. Hôm nay là ngày cô trở lại. Cuối cùng cô cũng đồng ý đứng trên sân khấu một lần nữa. Cô hi vọng người mà cô dành tặng tiếng hát này sẽ lắng nghe. Sunny đang bận rộn chuẩn bị cho màn trình diễn. Cô ấy đã trở thành quản lí của cô. Cô thật sự ngưỡng mộ cô gái đó. Cô ấy luôn làm tốt tất cả mọi việc. Có lẽ nó đã có sẵn trong máu cô ấy. Cô mỉm cười khi thấy những thành viên khác tới cổ vũ mình. Cô mong chờ được thấy cô gái ồn ào ấy. Lại một lần nữa cô thở dài. Cô đã chọn ballad cho lần trở lại này. Cô biết là nó hợp với mình nhất.
"Tae, chừng hơn 4 tiết mục nữa sẽ tới lượt của cậu."
"Ủa? Họ xếp tiết mục của tớ cuối cùng sao?"
"Đúng vậy. Họ muốn sự trở lại của cậu trở nên thật đặc biệt."
Cô chợt thấy tim mình ấm áp lạ thường. Cô cảm thấy biết ơn họ. Mặc dù cô đã rời sân khấu 5 năm nhưng mọi người vẫn đối với cô rất tốt.
"Wow, cậu may mắn thật đó. Tớ thậm chí còn chẳng có được sự đối đãi như vậy khi ra mắt solo." Jessica đùa.
"Unnie, nhìn chị thật tuyệt." Seohyun vẫn luôn là người sáng suốt.
"Ơn Chúa là cậu không hát nhạc dance. Nếu không, chắc tớ sẽ phát khóc khi phải dàn dựng vũ đạo và dạy nhảy cho cậu mất." Hyoyeon trêu chọc.
"Yah, tớ không có vụng về như thế."
"Cậu không vụng về. Mà là đã xuống cấp." Yuri thêm vào rồi cười phá lên với Sooyoung và Yoona.
"Cổ vũ hơi quá đó nha."
"Đừng giận, Taengoo. Bọn tớ chỉ mừng cho cậu thôi mà." Jessica nói.
Sunny bước vào phòng. "Taengoo, đi thôi. Họ muốn có một cuộc phỏng vấn ngắn."
Taeyeon đứng cùng MC cho cuộc phỏng vấn.
"Vậy Taeyeon-sshi, đây là buổi ra mắt solo của cô sau 5 năm tạm ngưng hoạt động. Cảm xúc của cô lúc này như thế nào?"
"Tôi cảm thấy lo lắng. Hehehe. Đã là một khoảng thời gian khá dài. Tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ phải chờ đợi."
"Cô có thể nói với chúng tôi về album lần này được không? Tôi nghe nói cô đã tự sáng tác và sản xuất toàn bộ."
"Đúng vậy. Tôi đã tự tay làm album. Và tôi cũng xin lỗi nếu có lỡ giết các bạn bởi những bản ballad quá sức ngọt ngào trong đó."
"Tôi đã nghe vài đoạn teaser, tôi nghĩ nó rất tuyệt, Taeyeon-sshi."
"Oh thật sao. Cảm ơn anh."
"Tôi nghe nói ca khúc comeback lần này là một ca khúc rất có ý nghĩa với cô."
"Vâng, tôi viết nó để dành tặng một người. Tôi hi vọng cô ấy sẽ thận trọng lắng nghe ca khúc này."
"Cảm ơn cô đã đồng ý để chúng tôi thực hiện cuộc phỏng vấn. Chúc cô may mắn với màn trình diễn của mình!"
"Rất hân hạnh."
Taeyeon quay lại phòng chờ, ngồi lặng thinh. Những người khác hướng ánh nhìn vào Jessica. Họ thì thầm phía sau Taeyeon.
"Cậu đã thuyết phục cậu ấy chưa?" Sooyoung hỏi.