Ang Gae Hun Music Unversity proffesors at officers ay may fieldtrip sa busan. Isa si Shinna Hye sa mga proffesor ng paaralan kilala din siya sa larangan ng music sa music university isa din siya noon sa mga scholar ng Gae Hun Music Unversity . Pagdating nang lahat sa resort tila ang lahat ay excited at masaya, Ngunit si Shinna ay hindi maipinta ang mukha sa sobrang lungkot. Pagsapit ng alas diyes ng gabi ang lahat ay nagkakasiyahan na kumakanta sa tabing dagat. Nang tawagin ni Director Kim si Shinna para pakantahin, hindi naman naka hindi ang dalaga sa pakiusap ng director sa kanya, kinanta niya ang " Lovely Day" ang kantang ginawa ng isang taong napakahalaga sa kanya.
http://www.youtube.com/watch?v=99A4iUbsBzc
Habang naglalakad sa tabing dagat si Yong ay narinig niya ang boses mula sa hindi kalayuan sa kinatatayuan niya. Namangha si Yong sa ganda at lamig ng tinig na narinig niya. Samantalang si Shinna ay naglakad lakad sa tabing dagat pagkatapos umawit. Habang naglalakad ay may narinig na itong tinig mula sa kanyang likod isang magandang tinig mula sa lalakeng nagpaalala ng kanyang nakaraan. Habang naggigitara si Yong ay nakita niya ang mukha ng isang babaeng tila nakita na niya, hindi niya maalala kung saan niya nakita pero alam niyang nakita na niya ito. Nang maalala niya na ang babaeng nakita niya sa tabing dagat ay ang babaeng nasa litrato na nalaglag mula kay Simon Park ay agad agad hinanap ni Yong ang litrato para isole ang litrato sa dalaga ngunit hindi na niya nadatnan ang dalaga. Nang hindi na niya makita ang dalaga ay tinitigan na lamang ni Yong and litrato. Kinabukasan ang mga officer's, proffesor's ng Gae Hun Music University ay naghahanda para sa hinangdang mini concert para sa mga Sponsor at partner ng unibersidad. Kabilang sa mga pinamalas ng lahat ay ang talento sa pagkanta,pagtugtug ng iba't ibang instrumento. Kinanta ni Shinna ang " Without Words" na sarili niyang komposisyon.
http://www.youtube.com/watch?v=kdKk5TbPuhI&feature=related
Muling narinig ni Yong ang tinig na iyon at agad hinanap kung saan magmumula ang magandang boses. Namangha si Yong sa kanyang nakita, ang babaeng nakita niya nung gabi ay ang babaeng kumakanta. Napahanga si Yong sa kagandahan at sa kagandahan ng boses nito. Hinintay ni Yong na matapos ang babaeng simula nung araw na iyon ay hinangaan na niya. Makalipas ang ilang oras ay bigo ito na makausap ang dalaga. Habang si Simon naman ay nagrerecording sa kanyang opisina sa Japan. Ang kantang "What Should i do" na ginawa niya ang kanyang bagong irereleas sa kanyang single album. Habang kinakanta ang "What should i do" ay napaluha si Simon dahil naalala na naman ang dating relasyon.
http://www.youtube.com/watch?v=kAmaNSzC-J8&feature=related
Makalipas ang 2 araw ay nagsisigayak na ang mga proffesors at officer ng Gae Hun Music University para sa pagtatapos ng kanilang field trip, nagkaroon nang pagkakataon na malapitan ni Yong si Shinna, ngunit nang itanong ni Yong ang pangalan ng dalaga ay biglang tinawag na ito ng kasamahan niya. Kaya simula nung araw na iyon ay pinangalanan na niya ang babaeng iyon na " Dream Girl "...
BINABASA MO ANG
My Dream Girl To Oh! My Sweet Girl
RomanceThis Story is all about what is Infatuation and True Love Means and differences .. Second chance Open for new Love Accepting the reality and forget the fantasy... This Story is mine, i own it and create it.. -Xclusivelyiamreina-