There was a guy named Yong isang young musician sa kanilang lugar, dahil sa husay nito sa pag awit at pag gawa ng kanta ay nabigyan siya ng pagkakataon na makapag aral sa Gae Hun Music University dahil sa scholarship na natanggap niya sa isang paligsahan na sinalihan niya. Bago pa man siya umalis ng kanilang lugar para mag aral sa syudad ay sumali pa siya sa isang kompetisyon malapit sa kanilang lugar. Ang kompitisyon ay pinamumunuan ng Poly Recording Company sa Seoul Korea. Isa si Simon Park sa hurado sa nasabing kompetisyon. Si Simon Park ay anak ni Min Park ang may ari ng Poly Recording Company sa Seoul ,isa ang kompanya nila sa may pinakakilala sa kanilang bansa. Pinakahuli si Yong na mag aaudition , Bago pumunta sa audition area ay nakabangga niya si Simon lalong kinabahan si Yong dahil nakabangga niya ang isa sa judge ng kompetisyon. " Im a Fool" ang kinanta ni Yong ang sarili niyang kanta.
http://www.youtube.com/watch?v=QBXhTzyScxc
Pagkatapos umawit ay tila nawalan na ito ng pag asa dahil sa pagkakabangga niya kay Simon Park. Natapos na ang kompetisyon ngunit wala pang desisyon ang mga hurado kaya naman napagdesisyonan na tatawagan na lang ang napili. Bago umalis sina Simon Park ay pumunta muna ito sa C.R para ayusin ang kanyang sarili. Sa pangalawang pagkakataon ay nakabangga na muli niya si Yong. Akala ni Yong ay sisigawan na siya ngunit hindi na lang ito pinansin ni Simon. Naiwan si Yong sa CR napansin niya na may nalalaglag mula kay Simon Park, agad niyang inihabol ang litrato kay Simon Park pero huli na ang lahat. Isang litrato ng isang magandang babae ang kanyang nakita.
^ Xclusivelyiamreina092092^
-------To be Continued---------
BINABASA MO ANG
My Dream Girl To Oh! My Sweet Girl
RomantizmThis Story is all about what is Infatuation and True Love Means and differences .. Second chance Open for new Love Accepting the reality and forget the fantasy... This Story is mine, i own it and create it.. -Xclusivelyiamreina-