My Dream Girl To Oh! My Sweet Girl IV

290 1 0
                                    

Nagsimula na ang araw ng Music Camp ang lahat ng participant ay nasa main building para mag orientation. Samantala si Hyunna ay late na late sa orientation ang dahilan ng kanyang pagkaka late ay isang lalaki na walang galang na siningitan siya sa pila pagsakay ng Bus at yon ay walang iba kundi si Yong. Makalipas ang isang oras natapos na ang orientation nagpunta na ang lahat ng participant sa kanya kanyang room na naka assign sa kanila. Nagtataka si Yong kung bakit siya mag isa. Hinahanap niya si Shinna ngunit hindi niya makita. Nang dumating si Hyunna sa room na nakaassign sa kanya. nakita niya na ang dumi  dumi ng kwarto, hinanap niya kung sino ang nasa loob nabigla siya nang makita niya ang isang taong hindi inaasahan. 

Hyunna: Ikaw?!!

Yong: Ikaw?! anung ginagawa mo dito sinusundan mo ako noh?

Hyunna: kapal talga.. Tigilan mo ako!kasali ako dito noh.

Yong: Aigoo!! talaga nga naman lage na lang ako minamalas pagnakikita kita. ayan nataga ako.. 

Hindi maintindihan ni Hyunna ang nararamdaman may halong saya at pagkainis ang nararamdaman niya. "Akala ko ba huli na yung sa resort" sambit ni hyunna. Kahit hindi magkasundo ang dalawa maayos naman nilang inayos ang kwarto na titirahan nila. Kinaumagahan sisimulan na nila ang training at sa training na gagawin nila kailangan nilang magkasundo. 

Yong: naku naman! magkakasundo? ikaw? ay nako!!

Hyunna: ay naku din noh.. itsura mo! 

Yong : itsura ko pala ah. (Nilapit ni yong ang kanyang mukha sa mukha ni Hyunna ). 

at muling nagbalik ang pagkagusto ni Hyunna kay Yong. 

Isang linggo na ang nakalipas hindi parin magkasundo ang dalawa. Its Music Camp Night  ang lahat ay abala sa pag eensayo para sa itatanghal nila. 

Trainor: Okay we have our Music Camp night its a socialisation kung saan pwede kayomagkakilanlan ng iba pang participant and i hope mag enjoy kayo sa party may mgamagpeperform bawat school hindi ba? so this is also your chance to perform. So see youtonight. 

Kinagabihan ay ang lahat ay nasa Camp hall. Ang lahat ay nakasuot ng formal dress kasama ang kani kanilang dormates. Pero si Yong ay mag isa lamang dahil nawala si Huynna bigla. Abalang abala na hinahap ni Yong si Shinna. Nang biglang may isang babae sa malayo ang nakapagpatulala sa kanya. 

Hyunna: Hoy panget! Problema mo?

Yong: kala mo naman kung sinong kagandahan. 

Hindi man aminin ni Yong ay na nagandahan siya dinaan na lang niya sa pang aasar para hindi mahalata. Nagsimula nag ang performance ni Hyunna at talaga namang nagpapaimpress siya kay Yong . 

http://www.youtube.com/watch?v=1JVI15THLJQ&feature=related

Namangha si Yong kay Hyunna halos naka nganga na siya sa panunuod kay Hyunna. At nang magperform na si Yong.Hindi maipagkaila ni Hyunna na talagang gwapo si Yong kinikilig siya kapag napapatingin si Yong sa kanya. Natapos ang gabi na puno ng saya si Hyunna at Yong ay tila nagkasundo ng gabing yon. 

Isang linggo ang nakalipas ay naging magkasundo na ang dalawa. at unti unti na nila nakikilala ang isa't isa. 

http://www.youtube.com/watch?v=sHTBJa-Evtk

Sa pagiging close nila tila hindi parin nawawala sa isip ni Yong si Shinna . 

Hyunna: okay ka lang?

Yong: oo nman.. 

Hyunna: handa ka naba sa challenge na ibibgay ng trainor naten?

Yong : oo nman. 

My Dream Girl To Oh! My Sweet GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon