My Dream Girl To Oh! My Sweet Girl Chapter V

206 2 2
                                    

Dalawang linggo na lamang at magsisimula na ang Music Camp Dream Concert at matatapos na ang kompetisyon. Si Yong at Hyunna ay lalo pang nagiging malapit sa isa't isa palagi na nila naeenjoy ang araw kapag magkasama sila.

Hyunna: Yong? pwede magtanong?

Yong: oo nman anu ba yun?

Hyunna: ano ba ako sayo? anu ba tayo?

Yong: haha! tinatanung pa ba yan .. Sxempre ikaw ang Super Best Friend ko and you are myWife..alam mo yun hindi ba? may singsing pa nga tayo hindi ba?Friendship ring hindi ba? anutayo? wala na yung level ng friendship naten sa best friend eh its more than that! bakit monatanung?

Hyunna: ha?wala naman akala kasi nung iba tayo eh.. haha!

Yong: haha!! Ganun ba? Sabihin mo hindi. ikaw lang ang Wife ko.. okay!

Hyunna: haha!! oo nga.. Teka kamusta na kayo ni Shinna?

Yong: okay nman kame mis ko na nga siya eh.. alam mo ba.. malapit na akong magproposesa kanya.

Yong: Will you be my girlfriend? Shinna?

Sinabi niya ito kay Hyunna.Nasaktan si Hyunna kaya naman biglang nag walk out ito. Nabigla si Yong sa pagwalk out ni Hyunna. Agad niya sinundan at humingi ng tawad si Yong kay Hyunna. Nang biglang may may nagpiring sa mukha ni Yong. 

Shinna: Guess who?!

Yong: Shinna?! 

Sabay yakap ni Yong kay Shinna. 

Hyunna: Excuse me..(sabay alis)

Hindi na maintindihan ni Yong ang gagawin ng makita niya ang ekpresyon ng mukha ni Hyunna. Si Simon naman ay palihim na sinundan si Shinna napaluha na lang ito ng makita niyang niyakap ni Shinna si Yong. 

Yong: Kamusta ka na? bakit ngayon mo lang ako pinuntahan?

Shinna: Sorry kasi ngayon lang nagpalabas sa Camp eh

Yong: okay lang ang importante nandito ka na.

Shinna: Si hyunna ba yun? yung nasa resort?

Yong: oo eh small world kame ang magka buddy.

Shinna: hmmp! Selos ako!

Yong: wag kang mag alala wala kang dapat pagselosan. ikaw lang talaga. 

Tumatakbo na pabalik ng Dorm si Hyunna nang mabangga niya si Simon. 

Simon: Hyunna?Anung ginagawa mo dito?

Hyunna: Simon.. ( sabay yakap )

Simon: Bakit? anung problema mo?

Hyunna: masaya lang ako at nakita na kita. namiss na kita. 

Niyaya ni Simon si hyunna na kumain sa labas.Simula nung araw na iyon ay iniwasan na ni Hyunna si Yong at napadalas na pagsasama nila ni Simon ang lalaking nanligaw sa kanya noon. Habang magkasama ang dalawa may mga ngiti na lumalabas sa labi nila at masaya sila na magkasama. Kinagabihan pagbalik sa dorm ni Hyunna pangbungad si Yong sa pintuan.

Yong: San ka galing Hyunna?

Hyunna: wala kang pakialam! ( sabay pasok sa silid )

Napaiyak si Hyunna sa kanyang kwarto,tila hindi na niya kaya na makasama si Yong.

Pagdating naman ni Simon sa Dorm ay nakita niya si Shinna na nanunuod ng T.V .

Simon: kamusta kayo ng bago mong boyfriend?

Shinna: okay naman kame. may itatanung ka pa?

Simon: wala na! sige. 

Pagpasok ni Simon ay napaluha si Shinna. Kinabukasan magkasama na naman si Simon at Hyunna .Kumain sila sa isang restaurant nagkataon din na nandun din si Yong at Shinna. Hindi na lamang nagpansinan ang apat,kaya naman nung nag C.r si Hyunna sinundan ito ni Yong.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 31, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Dream Girl To Oh! My Sweet GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon