sabi nila....nasa akin na ang lahat...natanong ko rin yan sa sarili ko nasa akin na ba talaga ang lahat....family.....friend....money...but there's more.... i still didn't have my forever or just say my love.oo aaminin ko, marami ang nagliligaw sa akin pero isa lang ang nakakuha ng atensyon sa aking mga mata ag yun ay ang hearttrob ng school na ito... sila rin ang may-ari. siya ang mahal ko kahit hindi siya ang ideal boyfriend ko...
Popular ang status ko sa paaralang ito.... pangapat ang popular...
1.Hearttrob - isa jan ay ang may ari nitong paaralan..sila ang grupo na pinagpalaan ng mala adonis na mva mukha
2.Jocks - sila yung grupo na paglalaro lang ng sports ang alam...
3.Bitch - sila yung grupo na nakikipagflirt sa mga hearttrob at maarte...bully
4.Popular - kami yung grupo na sakto sakto lang...kumbaga medyo sikat o kilala ng lahat
5.Nerds - sila yung grupo na palaging nasa library of kahit saang makakapagconcemtrate sa pag- babasayan ang mga grupo sa paaralang ito...
papasok na ako sa school deretsyo locker. iniwan ko kasi yung book ko para ngayong araw...tinatamad ako i-uwi ehh
pagkabukas ko nahulog lahat na gamit este regalo....nagtataka ako kung papaano nila yun nilalagay...karamihan sulat... kinuha ko na yung libro ko af ibinalik lahat ang mga regalo at sulat sa locker...titignan ko mamaya...
hindi niyo pa pala ako kilala....i'm CATTERYN COLLINS, 17 YEARS OLD. MAGANDA, MATALINO, MEDYO MAYAMAN hindi namn ako makakapagaral sa paaralang ito kng hindi kami mayaman diba. kami lang ni kuya ang nandito sa pilipinas, sina mama at papa ay nasa states doon kasi ang company namin. kasi si papa amerikano si mama pilipina kaya phil.-am. nag-aaral ako sa isang private school kabarkada ni kuya yung anak ng may-ari. grade 12 na ako so graduating ako. sa tinagal tagal ko dito ni hindi man lang ako napansin ni DAVE. si kuya naman 1st year collage na...bale si kuya ang pinaka matanda...siya si KENT COLLINS, 19 YEAR OLD,GWAPO, MABAIT ( sa kilala lang), medyo BULLY, MATALINO at nakakatandang kapatid ko....at higit sa lahat kung heartttob si DAVE hearttrob rin barkada niya si Kuya at KYLE...KYLE BAUTISTA, GWAPO, BABAERO, MAYAMAN,MAKULIT at syempre HEARTTROB..
sige late na ako.... first day pa naman....hindi kami magkasabay ni kuya pumasok nalate kasi akong gumising pero at least nagluto si kuya ng breakfast. ako kasi ang nagluluto kasi ako ang babae...minsan si kuya.
TIME CHECK-7:25
AISH.....five mins. nalang magsisimula na klase ko hindi ko pa alam kung saan yung room ko. kaya hahanapin ko pa.... english bldg. 3 su aakyat pa ako sa 3rd floor. tumakbo na ako papunta doon sakto nagbell pero andoon na silang lahat pati si ma'am.
"sorry ma'am... i'm late" ako...at nagtitingin naman silanv lahat sa akin
"ok..ms.collins...take your sit" sabi ni ma'am...at naghanap ng mauupuan...at sa likod iyon..."ok! let me continue, as i said....i'm your advicer for the whole year....VERONICA SANCHEZ.."
"HI...MA'AM...ANG GANDA NIYO"
" thank you"
"sino ang bago transferre dito"
"introduce yourself here in front"nagpakilala na yung iba... wala naman kaming ginawa whole day nagpakilala lang yung iba tpos wala na ....pauwi na nga ako ehh....
SUPPORT THIS STORY GUYS...THANK YOU
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU
Teen FictionNAKAKAPAGU SAINYO D MAG-MAHAL LALO NA KUNG IISA LANG ANG NAGMAMAHAL......ANG GUSTO KO LANG NAMAN EHH MAHALIN MO RIN AKO KAHIT KAUNTI LANG AKO NA ANG MAGPUPUNO NG KULANG... .....PERO NAPAPAGUD NA AKO..... ...AYAW KO NA... ....PERO KUNG SASABIHIN MO A...