Một tuần cùng với em (P.2) - Chương 8

1.2K 104 19
                                    

Cả hai cứ ôm nhau như thế cho đến lúc pháo hoa trên trời mờ đi, chỉ để lại một góc trời đầy sao và hai con người bên dưới bầu trời ấy. Izaya nhẹ nhàng đẩy nhẹ người Shizuo ra chỉ để thấy đôi mắt ướt lệ của anh, thở dài, xoa mái tóc vàng óng nổi bật giữa màn đêm đó rồi lại kéo tay anh đi xuống nơi lễ hội diễn ra.

"Shizu-chan tôi nói này...thôi không có gì đâu" Izaya lại chuyển sang giọng điệu lúc bình thường "Chúng ta đi xuống dưới kia chơi đi, còn cả đống trò vui chưa thử hết mà~ đi~ Shizu-chan~ anh có biết anh nặng lắm không~?" Izaya nhõng nhẽo, kéo kéo tay tên Shizuo lúc này vẫn thần người.

"Đi nào~ còn nhớ điều kiện không~ đi thôi dù sao anh cũng đâu được quyền lựa chọn~"

Shizuo bây giờ mới định thần lại, tay vẫn nắm chặt chú chó bông màu vàng, tay lau nước mắt 

"Ờ, đương nhiên rồi, điều kiện mà lị" 

Shizuo cố gắng tỏ vẻ bình thường hết mức có thể, đi theo Izaya xuống lễ hội. Hết đi quầy này tới đi quầy khác, cả hai dường như đã có khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng tràn đầy niềm vui, nào vớt cá, nào đu quay, nào ăn uống, do lễ hội được tổ chức ở công viên trò chơi nên vẫn còn rất nhiều trò cả hai chưa thử hết nhưng đã mệt lả người, cuối cùng dừng lại ở quầy chụp ảnh.

"Shizu-chan~ cười lên đi mà~ không sao chụp ảnh đẹp được~ >3<"

"Thôi, để vậy được rồi"

"Hông chịu~ >3<"

"Đã bảo để vậy được rồi mà"

Cả hai "giằng co" suốt buổi chụp ảnh

...

"Thế hai người có định chụp không đây?"

"Có chứ~ đúng không Shizu-chan? Điều kiện~"

"Tch"

Cuối cùng Shizuo cũng chịu đứng yên cạnh Izaya, nhìn máy ảnh, cười gượng.

"Vậy, cười lên nha, tôi đếm đến ba....một...hai..." Izaya nắm lấy cơ hội, ghé tai thì thầm với Shizuo "Tôi yêu Shizu-chan" Shizuo bất ngờ quay mặt sang phía Izaya và "Ba!" máy ảnh đã chụp lại được khoảnh khắc nụ hôn của Izaya và Shizuo khiến thợ chụp ảnh bất ngờ suýt ngất.

"C-cậu.." Shizuo lấy tay che miệng

" :P "

"Đ-đây đây, ảnh của h-hai a-anh" người thợ ảnh vẫn chưa hết bất ngờ, cố gắng đưa bức ảnh cho Izaya kèm theo câu "Không cần trả tiền bức này đâu" rồi ngất lịm ( Chú không dư máu như các cháu vậy đâu :)))) )

Izaya cầm bức ảnh trong tay, mỉm cười rồi cất vào trong áo mình, trong khi mặt Shizuo đã đỏ ửng vì ngại 'Sau vụ này tôi sẽ xử đẹp cậu, đồ bọ chét!'

*BUZZ* *BUZZ*

"A có điện thoại, Shizu-chan đợi tôi lát nhé~ trở lại ngay ấy mà :P ngồi yên đó nhé Shizu-chan" Izaya nói xong, nhấc máy rồi đi đâu đó để nói chuyện.

'Tch, có cần phải bí mật vậy đâu' Shizuo nghĩ, đi mua một lon nước ngọt, tay vẫn ôm chú chó bông rồi ngồi xuống một băng ghế gỗ đợi Izaya nói chuyện xong trở về, trong lúc đó, một đám con gái khoảng năm đứa, tầm mười sau mười bảy tuổi tiến lại chỗ anh 'Ủa? Này là bọn lúc nãy mà? ' một cô gái đi đến trước mặt Shizuo.

"A-anh chắc là Shizu-chan?"

"Ơ-ờ, tôi đây, có gì không?" 'Tên khốn đó, đến ra đường cũng gọi mình là Shizu-chan ==' cậu tiêu rồi bọ chét ơi~'

"C-chuyện đó...có p-phải thật không v-vậy?"

"Hả? Sao cơ?"

"C-chuyện anh Kanra nói ấy"

"Kanra...?" 'Phải rồi, trên phòng chat con bọ chét ấy lấy tên là Kanra, chẳng lẽ hắn muốn giấu thân phận? ' "Rồi cậu ta nói chuyện gì?" Shizuo cầm lon nước vừa khui lên uống.

"C-có thật k-không, ch-chuyện a-anh là bạn trai của ảnh í?"

*PHỤT*

"Gì? GÌÌÌÌ????" Shizuo bỗng hét lên bất ngờ ( Thật bất ngờ - Trúc Nhân :)))) )

"V-vậy là không phải? Mừng quá, vậy là ảnh nói đùa rồi, lúc nãy tôi mời anh í đi chơi mà ảnh nói ảnh có Shizu-chan là bạn trai rồi. Phù tôi mừng là không phải" cô gái thở phào nhẹ nhõm.

"Vậy là chúng ta còn cơ hội đó các cậu!" cô gái quay sang nói với đám bạn mình rồi lại quay lại đối diện Shizuo "Cám ơn, xin lỗi đã làm phiền anh thế này, chúng tôi thành thật xin lỗi!" bọn chúng đều cúi đầu 

"Không có gì...mà...tôi đã phủ nhận chuyện tên khốn ấy nói đâu mà mấy người có vẻ vui vậy~?" Shizuo lạnh lùng.

"V-vậy..."

"Đúng. Tôi là bạn trai của Izaya đó! Rồi sao? Mấy người có ý kiến gì hả?"

"I-Izaya?"

'Ấy chết, lỡ miệng, mà chắc cũng không quan trọng gì, đâu đến nỗi phải giấu danh tính thế ' "Phải! Là Orihara Izaya, bạn trai của Heiwajima Shizuo này!"

"Orihara Izaya?" cô gái bỗng nhìn xuống đất

"Có gì không?"

"Orihara Izaya...cản trở...yêu Heiwajima Shizuo...Orihara...giết giết giết giết giết...!"

"CÁI QUÁI GÌ THẾ?" Shizuo nhìn đám con gái ở đằng sau bỗng ngã khụy xuống mặt đường, mặt mày trắng nhợt, người bốc ra mùi hôi thối rửa của xác chết lâu ngày, chỉ có cô gái vừa nãy trò chuyện với anh là vẫn đứng đó, hai mắt đỏ thẫm, người bỗng biến thành bóng đen "Orihara...giết...giết giết giết giết GIẾT!" vừa dứt lời, bóng đen bỗng biến đâu mất, để lại Shizuo với đống ân hận.

 'Tại mình! Tại mình! Tất cả là tại mình!' Shizuo thất thần, cất kĩ chú chó bông anh cầm ban nãy vào trong áo rồi đâm đầu chạy đi tìm Izaya.

"IZAYAAAA!!!!! CẬU ĐÂU RỒI? TRẢ LỜI TÔI ĐI!" 'Đừng có để chết đấy! Không tôi sẽ giết cậu!'

___________________________________________________________________________________

                                                                                  CÒN TIẾP...

* Chưa vui trọn vẹn nữa mà lại... :'< Thôi thì chúc các bạn đọc truyện vui vẻ đã :P 

[Shizaya] Điều muốn nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ