Mưa kéo dài tận buổi chiều vài ngày sau đó, Shizuo ngồi trên chiếc ghế Izaya đã từng ngồi ở phòng khách, điện thoại reo bao nhiêu lần anh cũng chẳng quan tâm, đã mấy ngày không ra ngoài, trên tivi chỉ phát một kênh duy nhất, anh cũng chẳng buồn đổi kênh, nhưng một bản tin thời sự về Saika đã làm anh chú ý...
[Bản tin thời sự hôm nay cập nhật một tin tức nóng hổi! Ma chém người Saika đã đổi mục tiêu? Tin tức hàng loạt vụ chém người ở Ikebukuro do ma chém người gây ra không phải là mới mẻ, nhưng mục tiêu mới của Saika là đang nhắm tới Shinjuku? Các nhà chức trách cho biết, Shinjuku gần đây đã xảy ra vài vụ việc tương tự, thủ phạm được cho là Saika! Liệu mục đích mà Saika nhắm đến phải chăng là cả thế giới? Đây có phải là lời cảnh cáo cho nhân l-] *RẦM* Shizuo đập tan chiếc tivi 'Khốn kiếp! Tên đó chỉ lợi dụng mày thôi! Đừng lo cho hắn nữa!' rồi hậm hực bỏ ra ngoài...
'Có lẽ mình nên đi dạo cho khuây khỏa'
Shizuo rảo bước trên đường phố Ikebukuro buổi gần tối, mưa tuôn làm người anh ướt đẫm. Bỗng anh thấy một băng nhóm đi bên đường và cầm đầu là tên áo đen anh gặp lúc ở nhà Izaya, anh tiến gần định đánh hắn một trận thì tên đó hét to, anh lại nấp vào một góc cột nghe ngóng...
"Ha tao sẽ giết thằng cò mồi khốn nạn đó, hắn đã lấy tiền tao nhưng lại không chịu cung cấp điểm yếu của thằng quái vật Heiwajima Shizuo, đã vậy còn tống tao vào bệnh viện mấy ngày nữa!" Shizuo nghe tới đây mới nhận ra mình đã hiểu lầm Izaya "Tao sẽ dần thằng đó tới chết xem hắn còn láo xược với Hajime ta được nữa không! Gì mà 'Không có ý định sẽ phản bội Shizu-chan' chứ? Đã lợi dụng thằng ngu đó moi tin tức mà còn tỏ vẻ tốt bụng-"
"MÀY BẢO AI LÀ THẰNG NGU HẢ?" Shizuo xông tới xách cổ Hajime lên cao.
"H-Heiwajima Shizu-?"
Hajime chưa kịp dứt câu đã bị Shizuo đánh cho bán sống bán chết.
"Mày và đồng bọn của mày. CÚT. Không được động đến Izaya nghe rõ không!? Tao mà biết là tao giết" nói xong anh ném Hajime vào đám đồng bọn, hình ảnh bản tin lúc chiều bắt đầu hiện lên trong đầu anh rồi anh một mạch chạy đến Shinjuku.
'Izaya đừng có bị gì đấy! Tôi tới đón cậu về nhà đây '
--------------------------------------------------------------------------------
CÒN TIẾP...
*Phần này khá ngắn, một phần cũng là do bận bịu một số việc, Bun hứa phần sau sẽ dài hơn và sẽ cập nhật sớm! Mong các bạn thông cảm và theo dõi :P
Bật mí phần sau: Muộn màng? - Phần 12
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shizaya] Điều muốn nói
Fanfic"Ne Izaya, nếu buộc đôi ta phải chọn một trong hai thứ cuộc sống hoặc tình yêu để sở hữu thì em sẽ chọn gì?" "Em sẽ chọn cuộc sống, bởi vì em biết anh sẽ chọn tình yêu và khi anh chọn tình yêu, em và cuộc sống em chọn sẽ là của anh" Giới thiệu nội...