Chapter 4

1 0 0
                                    

I woke up around 4 in the morning. I can feel that something good will happen today pero I dunno what it's is pero ang alam ko ngayon mag jo-jogging daw kami kaya magpre-prepare muna ako.

Ginawa ko na ang morning rituals ko. I wore something black and pink and a pair of black and pink sneakers. Ang hirap mamili lalo na kung gaya nitong dressing room ko kalaki. Ang daming magaganda. Si mommy talaga. Tinali ko yung buhok ko para di sagabal at kumuha ng towel. Tiningnan ko muna sarili ko sa full lenght mirror na nandito. Kinuha ko Ipod at headset ko at tuluyan ng lumabas sa kwarto.

Nilibot ko ang paningin ko at ngayon ko lang na realize kung gaano na kaganda ang bahay namin. Para talaga kaming royalty.

Nagkasabay pa kami ng twin brother ko.

"Good morning princess ! " sabi niya with wide arms open , means he wants me to hug him.

"Good morning " sabi ko at pumunta sa kanya.

Sa living room nakita ko si Mommy , Daddy at Kuya na naghihintay. Binati nila kami habang naka-akbay ang kambal ko sakin . Tiningnan ko sila .My mom , fabulous and pretty as always . While dad and my brothers they're so handsome and hot !

Parang mid 30's payung parents ko dahil sa angking ganda at kagwapuhan nila but the truth is Mom is a 40 year old lady and my Dad is a 41 year old man. Si kuya ko naman he's 18 years old. At ako at ang kambal ko were still 15 .
"Let's start ? " magiliw na sabi ni Daddy

"Yeah sure " sabi ni Mommy

Lumabas na kami ng bahay. Bumungad agad sa amin ang lamig ng hangin. Pero dahil tumatakbo kami , medyo nawawala-wala ang lamig.

"Mga anak , kailangan natin libutin tong subdivision , kailangan wala akong maririnig na ingay mula sa inyo tanging hingal lang ang pwede. Walang maglalakad pero pwedeng mag half jog. Kailangan natin ito para magkaroon ng peace of mind. Just listen to the music and enjoy. Okay let's start. "

Tumango kami at nagsimula ng tumakbo. Ang cool nang pamilya ko no ? Hahaha

Nag play na din ako ng music

( Good Time by Owl feat. Carly Rae Jepsen )

Ohhh it's always a good time

Ohhh it's always a good time~

Woke up on the right side of the bed

What's up with the springs on inside my

head

Hands up if your down do get tonight

Cause it's always a good time

Slept in on my clothes like I didn't care

Hop in to a cab take me anywhere

I'm in if your down do get down tonight

Cause it's always a good time

Good morning and good night

I wake in tight light

It's gonna be alright

We don't even have to try it's always a

good time

Oh ~~~ oh - oh ! Oh ~~~

It's always a good time

Oh ~~~ oh - oh ! Oh ~~~

It's always a good time

Good time

Good time

Unconditional LoveWhere stories live. Discover now