Chapter 5

7 0 0
                                    

Pumunta kami sa park at humanap ng place na di mainit. We stayed there for 2 hours . 2 hours na palagi lang kumakain at nagkwekwentohan kaya nainip kaming magkakapatid kaya naisipan namin maglaro.

Naglaro kami ng habol-habulan at hide and seek . Nagbisikleta din kami ,
nagrenta lang kami kasi di namin nadala yung bikes namin.

Ng medyo dumilim na tinawag kami ni Mommy para mag jumpshot daw kaming magkakapatid.Tumango naman kami at pomosisyon.

Kuya - Ako - Kambal

"Ready ! 1 2 3 JUMP ! "

Ngumiti naman kami pagkatapos ng jumpshot ..

"Perfect ! cute niyo ! " sabi ni mommy na nakangiti

"Patingin nga"

Tiningnan ko yung photo . Ang cute nga , para kaming shadows. Yung hair ko kitang kita , nasiyahan naman ako dahil hindi awkward yung mga posisyon namin. Phone ko pala ginamit di ko napansin. Tiningnan ko yung gallery at nakita kong pinicturan kami ni Mommy habang naglalaro kami. Yung nagtatawanan kami , nagkwentuhan , naghahabulan , nagbibisikleta lahat yun nakunan. Ang galing ni mommy kumuha , parang professional photographer.

Nacucutan kasi ako kaya yung mga pictures kinollage ko at inupload.

"Perks of being young "

#ForeverYoung

At yung groufie naming tatlo nila Kuya at Kambal sa restaurant at mall. Kinollage ko din at inupload.

"Brothers ! My first boyfriends ever ! "

#OOTD

At syempre yung kaming tatlo nila mommy at daddy

"Best parents in the whole wide world . Love you both !"

#HappyKiddo

Pagkatapos kong I-upload yung photos nagsalita si Daddy.

"Sa Moshiato nalang tayo kumain . "

"No , ako na magpre-prepare ng dinner. So let's go ? " suhestiyon ni mommy .

"Okay mom ! Miss ko na din ang Adobo mo ! " nakangiting sabi ni Kuya

"Aww , how very sweet. Okay let's go ? "
nakangiting sabi ni Mommy .

Tumango kami at inayos mga gamit namin. Umalis kami sa parkeng yun ng may mga ngiti sa labi.

Pagdating namin sa bahay agad nagluto si mommy kami naman nagbihis ng pambahay. Naka shorts lang ako at naka floral t-shirt. Tapos sila Kuya naka V-neck at naka kakki shorts. Si mommy di pa din nagbibihis.

Pumunta na ako sa dining area at nandun na sila lahat naghihintay sa akin.

"Sorry I'm late ! "

"It's okay sweetie . Sit down " malambing na sabi ni mommy.

"Okay pray muna tayo. Lead the prayer Daniel. "

"Okay mom "

"In the name of the father , and of the son , and of the holy spirit amen. Thank you Lord for the food , thank you for all the blessing you showered upon us. Thanks for the Gift of life. We love you. Amen "

"Okay , let's eat. "

Tumango kami at nagsimula na kaming kumain.

"Ang sarap ng luto mo ma ! The best ! Na miss ko to. Kasi sa boracay lahat ng kinakain ko di masyadong masarap. Hihihi ^^ "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unconditional LoveWhere stories live. Discover now