Shout out po kay ate foreverunzeh na gumawa ng aking cover para sa story na ito ... thank you po!! hart hart <3 <3
XOXO,
Shizts :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dawn's POV :
Nagising ako sa isang lugar na napaka dilim (jusko po nasaan na po ako!!) ..
Yes! may pintuan doon pumasok agad ako hehe!! ..
pagkapasok ko sa pintuan na yon pinag masdan ko yung paligid may na kita akong tao .. parang kakaiba si kuya ahh parang kung pagmamasdan mo ay mapapatingin ka agad anlamig niya mukha si kuyang bankay..
Bangkay!!!
"What?? I can see ghost and dead people??" . sabi ko sa isipan ko ...
ngunit parang hindi ehh movies lang meron nun hehehehe .. Nasa party ba ako? .. ahh alam ko na !!! nasa costume party ako !!! ... Sayang di ako nakapagdala ng pwede kong i costume horror yung theme ehh kaya ayun dapat pala nalaman ko na agad na pupunta ako dito hehehe!!.
"Kuya!!!!!" . tawag ko sa kanya.
"Haaaaaaaaaa!!" . parang zombie niyang tugon.
"Walaaaaaaaa poooooo!!!" parang zombie ko ring tugon ...
sus mga tao talaga!!! parang ano ehh sineseryoso ang mga bagay-bagay hahahaha .. natatawa lang ako sa mga pinag gagawa ko..
umalis na ako ..
nasaan na ba ako??
May nakita ako sa taas ng gate na nilabasan ko ...
"Welcome to Purgatory!"
may placard pa ahh hanep to ahh ang lakas ng trip ang gara ng bahay na ito!!.
"This place is where you can find yourself on which way to go in Heaven (the most wonderful place) or Hell (is not likely wonderful place) we can choose your way to go !!! So Welcome!!!.
..natakot ako dun ahhh .. hanep talaga itong lugar na ito nanakot pa ehh .. maka alis na nga lang dine..
pero.... di ko alam kung paano makauwi ! kung meron lang sana akong map/ instructions para makauwi ginawa ko na ... Fez ko (-.-) hahaha
"Ala ehh .. Bahala na" papasok nalang ako ulit sa loob..
Pag pasok ko sa isang pintuan ay ... aba ang daming nakapila ahh .. waiting room siguro ito pero para saan .. ilang saglit akong nag isip alam ko na registration siguro ito ng mga dadalo sa party wahhh ano kayang itsura mamaya pag nagkaparty na ..
"ang haba ng pila ah" pag puna ko dito .. matatagalan siguro ako pero wala akong costume tanging school uniform lang ito ng EEHS.. aba may dugo hahaha Yes! may costume na pala ako!! ^.^
pumila nako sa likod syempre follow the directions pag pipila di sisiksik diba "wag mong isiksik ang sarili mo sa isang bagay na hindi naman dapat para sa iyo!"