Carl's POV
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"4th Grading na last na toh ng pag aaral natin!!! Yes!!!!!" Sabi ni Mark ang tamad naming kaklase.
"Mark!... wehh kailan ka pa nag aral!" Utas sa kakatawa ni Camille ang ka m.u ata ni Mark mukhang may crush siya rito ehhh...
"Wow Camille sige lang patinig pa more para na nga friendships kinakati ako ditey ehh!!" Sabi ni Lee ang beki naming kakalase nakakaramdam din siyang parang may crush nga si Camille kay Mark...
"O! Siya tama na diyan maya niyo na lang ituloy nandiyan na si Ma'am A.P huwag nang maingay!" Saway ni Dave ang aming class president.
" Good morning class!" Bati ng aming teacher sa A.P.
" Good morning Ma'am Batumbakal" sabi naman namin.
"You may sit" sabi ulit ni Ma'am.
" Thank You Ma'am" sabay sabay naming sabi.
(nang start nang mag klase si Ma'am)
" blah blah blah blah " yan lang ang naiintindihan ko tinatamad kasi ako ngayon kaya di ko maintindihan ang sinasabi ni Ma'am nang advanced lesson naman kasi ako kagabi ehh.. syempre di ko pinababayaan ang pag aaral ko.. aralin ko nalang ulit iyon mamaya sa bahay..
(hanggang sa mag uwian na... syempre kasama ko sina Angelie at Candy sila nalang kasi ang natitira kong kaibigan di ako kasi papayag pag iniwan nila ako magtatampo ako sa kanila ehh...)
(Bahay)
Pagkatapos kong mag merienda kanina pumasok na ko sa kwarto kong Doraemon themed to ehh favorite ko kasi si Doraemon ang kyut kyut kasi niya ehh simula noon favorite ko na talaga siya pag nag aaral ako tinititigan ko lang siya and then boom nakapag focus na ko ... (ang weird ko no?)
Ayun mag aral na ako sa aralin namin kanina sa A.P at nag aral rin ako sa iba naming lessons dahil malapit na ang monthly exams namin ehh kaya nag gawa na ako ng reviewer ... gawa doon, gawa dito, gumawa kung saan saan ako... sanay na naman ako ehh kaya wa epek na iyon sa mga mata ko ehhh hahahaha...
Nang matapos na akong gumawa ng mga reviewer mga 11:00 na ata iyon gabi na.. pero sige parin ako nag aral naman ako ng iba naming lessons .. at nang naisip ko si Dawn ay mga ilang minuto o oras na ata ang iginugol ko dito kaya't napa tingin ako sa orasan aba! 12:30 na pala! Sige na nga matulog na ako...
Inayos ko na ang mga gamit ko....
Nagdasal muna ako upang magpasalamat at humingi ng tawad sa panginoon akmang matutulog na ako't magkukumot ay.....
Wahhh!!!!!!!
Lumiliwanag ang dingding
Nakakasilaw
May lumalabas na usok...Wahhh!!!!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dawn's POV
Ahhhhhh!!!!!!!
Ang tagal naman matapos nito pero ang saya saya ko kasi dahil ang sarap sarap pala rito mag slide hehehe....
Yes! May nakita na akong liwanag
"END IS NEAR!!" Sigaw ko na sayang saya...
Pagkalabas ko ay aba isang kwarto ito hehe sana Mortal World ito hehehe..
May nakita akong isang tao na ka pajama at tinernohan pa ng pajama sandals
Takot na takot siya
Aba't namumukhaan ko ata siya ...
.
.
.
.
.
.
Si Carl ito ahhh ...(Yes ! nasa Mortal World na nga ako!!)
"Carl!!!" Tawag ko sa kanya..
"Sino yun?" bulong niya
"CARL!!!!" tawag ko ulit sa kanya
"Sino yan???" Sabi niya na takot na takot .
"Carl ako to si Dawn!" Malakas kong sabi upang maintindihan niya.
"Wahh!!! Da- Dawn!!!" "Patay ka na diba nasaan ka ba?" Sabi niya..
"Nasa likod mo ako!" Sabi ko
"Bulaga!" Sabi ko...
Nga pala multo ako hehe wala atang third eye si Carl ehh ang weak naman niya di niya ako makita...
Naririnig lang -.-
"Mu-multo" sabi niya tapos nahimatay na siya...
(Nakita niya na na ako? .. sana nga ..)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Yes! Nagpasya na ako na tuwing pagka isang linggo ay mag u update ako pero ngayon lang to kasi ngayon no lang masasabi ito..
Abangan:
(Ano na kaya ang nangyari kay Carl at paano siya matutulungan ni Dawn, nakita na na siya ni Carl o hindi? .. masasagot yan sa susunod na chapter..)
(Ang Special POV nina Angelie at Candy!)
Buh-bye!!!
<3 <3
Shizts