Ryle's POV
Ako nga pala c Stacey Ryle Chon..matangkad,maputi,half korean half filipino,maganda daw ako at di ako mataba..period
Ulilang lubos na ako dahil namatay na ang mommy ko nung saktong 7th birthday ko..nahulog sya sa stairs sa mall... Huli na rin nung mairating namin sya sa Hospital tumama kasi ulo nya sa bakal sa gilid ng stairs at andami kasing tao dun sa mall that tym.New Year kasi b-day ko..pinaglihi pa ata ako ni mommy sa torotot at paputok eh!maingay!
Si Dad naman,namatay lng last 2 yrs...may sakit syang cancer...ng mawala c Dad,ako na ang naghihirap na patakbuhin yung school namin at yung Bar namin..kaya sa umaga nasa school ako nag aaral at nagtratrabaho sa opisina at pag gabi,nasa bar nagtutulong sa mga trabahador..sila ay mapag tiwalaan naman kaya di na ako masyadong nag aalala..private yung bar at school ko..di ako tumatanggap ng scholarship sa school ko..puro mayaman yan..kailangan eh..isa kasi itong sikat na academy sa bansa..academy para sa mga anak mayaman..
At mag isa lng din akong tumitira sa mansyon kong bahay..di naman ako masyadong matipid pero kuripot ako kahit di naman pabagsak yung school at bar ko..nasanay lng ako na magtipid...
16 palang ako ngayun at graduating na!haay at section A ako.matalino ako mga ate noh?haha
Tama na po at maaga pa ako para harapin ang sandamakmak na papers sa opisina at sandamakmak na lectures from class...
Lumakad lng ako papuntang school six am.palang naman at 20 mins.lng naman yung lalakarin ko papuntang school...
A/N:Hayoung as Ryle
BINABASA MO ANG
Your My Cassanova Prince
RandomA/N:this story is work of fiction People,places,buildings,names Of jobs and incidents is an fiction If the characters'name is same as yours..living or dead Is a coimcedence