Red's POV
Kanina ko pa sinusulyapan sa likod c Ryle.
Nakita kong nacoconcius c Ryle I know her because my dad and my mom like her to be my future Wife..parati nya itong spinaspy at sinasabi sakin kung gaano kasimple at kabait c Ryle.pero she's too plain..look ang mga girls sa school nato which is nasa pag-aari ni Ryle ay ang iksi iksi ng palda tas nakaunbottoned pa yung dalawang botones nila sa uniform nila kaya kita cleavage nila at palaging naka make up di sa mayak ako ah pero hot talaga yung dating ng girls pag ganun..pero sya tama lang yung iksi ng palda nya,tas naka bottoned lahat ng botones sa unifrom nya tas wala man syang ka make up make up powder lang ok na sya..maganda naman sya pero masyadong simple tas palaging naka pony ung mahaba nyang buhok..haaayNg mag ring na,napalingon agad ako sa harap.nakakainis yan kasi sulyap pa ng sulyap di!di mo napakingan yung lesson ni sir...aiish sabi ko sa sarili...
Patuloy lang at class bored kung pinapakingan ang mga lessons every subjects..*Krrrrrriiiiiiiiiiiinnng*
Nakita kong tumayo agad c Ryle ng may umakbay sa kanya..sino nga to?tanong ko sa sariliOh?Heinrix Kurth De Guzman!ano nanaman kailangan mo sakin?-Ryle
Hahaha!binanggit mo talaga full name ko...nga pala Ryle sabay tayo mag lunch ha!ge na friend naman tayo eh!-Kurt
Tseh!As I know magpapalibre ka lang!mayaman ang lahi mo kaya wag kang kuripot!-Ryle
Tara na pls'-' -Kurt
Ge na!tara-Ryle
Agad naman silang lumabas..Babe!
Napatingin ako sa babaeng sumigaw na nasa pinto..nag wave ako kahit di ko sya kilala..
Lumapit ako sakanya
Babe!musta?lab you*tsup*were break!
Yun lang ginawa ko hinalikan sya tas binireak at tsaka umalis na..yan lang naman gusto nila..yung halik.haay ang landi nila.
Pumunta akong Mcdo sa loobng school.Nakita ko naman c Sky na kasama si Kurt at Ryle..teka.sina Ryle??! O.o kilala ni Sky c Ryle?lah!paano?
Nakita ako ni Sky at kumawaykaway pa ito.lumapit ako sa table nya sakto namang good for 4 yung seats.kaharap ko c Sky na katabi c kurt at katabi ko tong Ryle...nakita kong nagulat c Ryle na kilala ako ni Sky..
Nga pala c Rio Eri Dri Smith..may bro.-Sky
Weh?di nga?sabihin mo nga!!joke yan noh?assiieeebnagjojoke c Yshan!-Ryle...
BINABASA MO ANG
Your My Cassanova Prince
RandomA/N:this story is work of fiction People,places,buildings,names Of jobs and incidents is an fiction If the characters'name is same as yours..living or dead Is a coimcedence