Red's POV
Ako c Rio Eri Drii Smith..Red for shortHalf american at half filipino ako..
Mayaman kami pero sobrang tipid ni mom so.ayan di ako makabili ng condo unit..
Ayaw kong makasama tong half brother ko ang ingay palagi eh...haiiist
Nagtataka ba kayo kung bat may half brother ako?
Well dahil lang naman yan sa kagaguhang ginawa ni dad...but it's was a long time...at simula naman ng dito tumira si Sky short for Skie Yshan Smith.eh tanggap ko na sya as a brother.kaya walang problema pagdating samin dalawa...
Pero pagdating kay mom and dad,,ayy malaking ingay ang maririnig mo..paano kasi yung mom ni Sky,ay di parin nilulubayan c dad..c dad tumino na pero ayaw ni mom magtiwala kay dad...haaaay.ako na kaya ngayon yung playboy..shh lang ah.sadyang mahilig lang ako sa mga girls.
Eto ung flashbacks ng kagaguhan ni papa
*Flashbacks*
Nasa park kami ni mom noon..since first tym ko dito sa Pilipinas,andito kami sa park dahil gusto kong matikman yung street foods and the dirty icecream.dito daw kasi kadalasang may tumitinda nun eh..C mom pumunta agad sa mga vendors.samantalang ako masayang nakaupo isa sa mga bench at manghang-mangha pa akong nakatingin sa kapwa bata ko nanaglalaro.
Dad!are you going back to your first familly?I want to go with you.. and I dont like mom to be with us!
Napatingin ako sa batang nagsasalita kaharap lang ng bench ko medyo malayo layo din sa kinaroroonan kong benh pero magkaharap lang talaga kami.. Singkit sya na gwapo..parang magkasingtangkad lang kami o baka mas matangkad pa ako.Baby!napalingon ako kay mom.nakita kong iba na yung tinitignan nya..tinignan ko rin yung tinitignan nya..nagulat ako ng makita kong c dad pala yung daddy ng bata...paano nangyari yun?1 year old palang daw ako ng iwan kami ni dad para daw palaguin ang apat na business dito sa Philippines..ni isang birthday di ko sya nakapiling tapos ngayon makikita ko syang may kasamang ibang pamilya?
Agad akong lumapit sa kanila
Matapang kong hinarap c dad
BINABASA MO ANG
Your My Cassanova Prince
RandomA/N:this story is work of fiction People,places,buildings,names Of jobs and incidents is an fiction If the characters'name is same as yours..living or dead Is a coimcedence