Ryle's POV
Pagdating sa school,dumiretso agad sa Office..mga 1 hour lng ako dun at magsta-start na yung klase ko..
Papunta palang akong room eh ang ingay ingay na nila..tcch may transferee pala ngayon...babae ba o lalaki?maganda ba o pogi?yan ang di ko alam...hindi ako yung nag mamanage nyan..c tita Airy bff ni mama na Assistant nya dito..Pagpasok ko nagsi tahimik naman yung mga girls yung boys naman nagsigawan mga ugok talaga...
Nag bow silang lahat at nakaharap talaga..
Good morning!Ms.Chon how's your day?tanong nilang lahat ng nakangiti..
Nginitian ko silang lahay at nag bow din..di naman ako maarte na lalagpasan lng sila ano at mga best friends ko silang lahat!
Ok lng ako mga prend!kayo?tanong ko habang papunta ng seat ko sa pinaka gilid tabi ng window at pinaka last seat sa tabi kong seat walang nakaupo..dun nalang yung transferee.
Okie naman kami Prend!nga pala may transferee na wafu!-Annika..isa sya sa kaklase kong maganda lahat naman sila maganda at gwapo haha
Haha!gaga talaga yawng c prend annika best!yan ang best prend kong babae..bff ko sa lahat ng girls dito..c Ayel Jia Kim..
Oy bakla! Maka gaga ka naman dyan kay prend annika! Ganda mo pa naman sana kaso nagmura ka kaya panget ka na!buti pa ako stay pretty parin kahit nag mumura na!!yan ang kaisa-isang bakla dito sa room namin at lablab namin yan ni best Ayel.sya Mike Jay Sanchez.pero tawag namin ng teachers and students sa kanya is Mikey Jayne Sanchez...bongga dba?haha mabait yan kaya sikat dito pero ingat ingat din dahil pag pinahiya mo sya sigurado akong lalabas ka ng school nato habang umiiyak kahit lalaki ka pa!aba makisig yung katawan nyan kaya wala kang laban..
BINABASA MO ANG
Your My Cassanova Prince
RandomA/N:this story is work of fiction People,places,buildings,names Of jobs and incidents is an fiction If the characters'name is same as yours..living or dead Is a coimcedence