Prologue
Gabi ngayon, may nagaganap na Freshmen night sa bagong
School na pinapasukan ko, kasalukuyang nag sasayawan ang mga studyanti sa nangyayaring wet party.
basang-basa ang lahat.
Pinapaulanan kasi ang football ground ng campus,gamit ang fire truck,
kasabay pa nito ang malalakas na music na pinapa tugtog ng mga Dj.
hiyawan!, Sayawan!, Lahat nag eenjoy.
Subrang saya ng mga pangyayaring nagaganap sa fooball ground.
mga lighting effects sa kanta na mas nag bibigay ng gana lalo sa mga studyanti ng St. Agustine College.Sa kasamaang palad ng kasiyahang tinatamasa ng ibang studyanting nagpapakasaya sa football ground.
Nandito ako ngayon sa men's comfort room.
dahil naatasang lang naman maging photographer ngayong event.Member kasi ako sa craftsman ng school.
Habang ako ay nag bibihis ng basa kung damit,
short at brief.hawak ko ang bag na itim na pinag lagyan ng camera, at extrang pansout.
wala kasing available na water proof camera.
kaya kailangan pang mag bihis ng damit.At dina sumali pa sa wet party na nagaganap dahil baka mabasa ang camera.
Kasalukuyang akong nasa isang ispasyo ng CR, may privacy rito at may pinto na pweding pag sabitan ng basa kung sout.
mag isa lang ako sa cr ng campus nag bibihis.
Tahimik ang paligid ng comfortroom.Hinubad kuna ang basa kung damit at short,
di masyado basa ang brief ko peru hinubad ku parin ito upang mag palit ng bago. sinabit ku ito sa may pintuan ng cr kalakip ang aking short at damit.
Nengas sa aking pagbibihis at katahimikan.Isosout kuna sana ang extra kung brief nang makuha kuna ito sa itim na bag.
Nang Biglang may kumuha sa nakasabit kung basang brief.
Nakita ku ang kamay nito nang damputin ang aking kulay blue na brief.
Sinubukan kung sumigaw."hey, brief ko!" siraulo ka!
Sinilip ko ito sa my pintuan habang itoy tumatakbo likod lang ang nakita ko.
isang lalaki na tumatakbo palabas ng silid ng cr.Dali-dali akong nag behis ngunit dikuna na abutan sa paglabas ku sa banyo
Dikurin ito nakilala kasi naka jacket ito ng itim at naka hood.Peru naiwan din naman niya ang isang kwentas malapit sa pinto.
"nahulog niya siguro sa pagmamadali"
naging mestiryo sa akin ang lalaki.
"ang lalaki nagnakaw ng aking brief".Sinabi kunalang sa sarili ku malalaman kurin kung sinu ka.
BINABASA MO ANG
Rash's Blue Brief Thief(boyxboy)
Teen FictionBoyxBoy story Gabi ngayon,may nagaganap na Freshmen night sa bagong School na pinapasukan ko, kasalukuyang nag sasayawan ang mga studyanti sa nangyayaring wet party. basang-basa ang lahat. Pinapaulanan kasi ang football ground ng campus, gamit ang f...