"Salamat nga pala dahil pumayag kayo sa alok ko sainyo"
sabi ni Mathew habang naka ngisi.
"sos wala iyon Mat", sabi ni kuya Gab
Kami nga dapat mag pa salamat sayo sa pag imbita samin na lumabas ng bahay, lalo na't bagohan pa kami sa lungsod niyo.
Tumawa si Mathew at ngumisi, habang akoy tinitignan lamang silang dalawa, na
Nag uusap.
kami'y nakaupo sa isang bench nang park sa lungsod. Nakaka ingit nga lalo na't karamihan sa nandito magkasintahan.
"Psst! Oi Rash!" bakit ang tahimik mo diyan. Sabi ni Mathew
Ou nga sabi naman ni kuya Gabby.
"wala may iniisip lang ako"
"Ano naman yang iniisip mo't kay lalim, baka malunod ka niyan"
sabi ni kuya na naka ngisi, ginulo pa ang buhok ko.
"kainis kanaman kuya ginulo pa tong buhok ko".
Inayos ko ang buhok ng tinigil na ni kuya ang ginagawa niya sakin, pansamantalang nagging
Natahimik kaming tatlo na parehong tinitignan ang mga ulap.
"Maiba tayo malapit na ang pasokan" biglang sambit ni Mathew.
"ou nga ano" sabi ko.
"San nga pala balak niyong pumaso na school?" sabi ni Mathew
"siguro sa St.Agustine college nalang kami ni kuya mag-aaral"
"Mabuti iyan!" sabay nalang tayo mag enroll nextweek.
"Cgeh mabuti nga iyan" sabi ko.
Matapos ang mahaba-habang kwentohan sa parke, nag libot pa kaming tatlo, napapad sa isang kainan at umuwi ng bahay.
Kasalukuyang naka higa na ako ng aking kama dumiritchu na ako dito, tapos narin naman akong kumain.pipikit kuna sana ang aking mata dahil napagagod ako sa aming pamamasyal.
Biglang tunog ng beep.
"Cp ko iyon" inangat ko ang aking likuran sa kama at sinandig sa headboard.
Nang madampot ang cp ko, agad ko itong binuksan.
"unknown number?"
pinindot ang cp ko upang mabuksan ang mensahe.
"hi"
tangeng laman ng mensahe
Pindot ulit sa cp upang replayan ito. "sino sila?"
"Si Mathew nga pala XD" nang mag reply ito.
Bumalik ako sa pag higa hawak-hawak ang cp ko.
"Nga pala san mo nakuha ang cp number ko?" tanong ko rito.
"Sa kuya mo ano pala ginagawa, save munalang number ko xD"
Kwentohan lang nang buhay ang napag usapan naming ni Mathew, mabait ito siguro mag kakasundo kami nito. Matapos ang usapan namin sa txt ay natulog na agad kaming dalawa.
"Ma alis napo kami"
"Cge ingat kayo" sabi ni mama
Simula na ngayon ng enrollment sa school papunta kami ni Mat upang magpa enroll, medyo kinakabahan ako sa mangyayari lalo na mag tetake pa kami ng entrance exam at makapasa upang maka enroll maganda ang school kaya gagalingan ko.
Marami-raming tao na nang makarating kami ni Mat kaya dumirichu na agad kami sa pila kung saan mag tetake ng exam upang maka pasok sa paaralan.
"galingan natin Rash" sabi nito habang nasa pila kami
Binigyan kunalang siya ng ngisi upang pag sang ayon dito.
Mga isang oras na ang hinintay namin ni mat, medyo nangangalay na itong paa ko
"okay kalang?" sabi ni Mat.
"Tumango ako sa sabi nito" naramdaman ko na parang na iihi ako.
"Mat pwedi ikaw muna dito babalik lang ako, na iihi kasi ako.
Tumakbo ako upang makabalik agad ako sa pila, peru nahirapan ako dahil di ko kabisado ang lugar.
Sa wakas nakita ko rin ito, nang makita ko na may CR sa parking area ng mga sasakyan ng school. May isang ispasyo ito sa CR kung saan may pinto para may privacy ka, at ihiang pader. At malaking salamin naka pwesto sa harap ng ihiang pader. Tatlong gripo sa baba nito.
Walang tao sa loob kaya pumwesto agad ako sa ihian, pinili kung umisi sa ihiang pader na pinapaagasan ng tubig.
Binuksan ku ang zipper matapos maka pwesto linabas si junior at sinimulang umihi.
Kasunod nito ang pag pasok ng lalaki.
matangkad ito parang tulad lang ni Mat peru mas gwapo ito sakto lang ang katawan yummy kung baga.
"ano banaman tong iniisip ko kalalaki kung tao yun yung iniisip ko".
Tumabi ito saakin, medyo naiilang ako kasi subrang lapit nito.
Tumunog ang pag bukas nito sa "zipper" tinangal din niya ang lock ng itim niyang pantalon.
Nasilip kupa ang puti nyang brief.
Sinimulan niyang ibaba ang garter ng puti niyang brief, upang tumambad ang malaki niyang alaga. Nakita ko ang pag labas ng liquido sa kanyang alaga, at pag tama nito sa pader. Tinitignan kulang ang pangyayaring iyon.
"Tol anong ginagawa mo?" binalik niya ako sa aking sarili ng pagkasabi niya ng ganun.
Natulala ako di ko alam ang aking sasabihin. Napahiya ako dahil baka napansin niyang tinitignan ko siya sa kanyang pag ihi.
"kita mong umiihi din ako, tinatanong mupa"
na medyo na uutal sa sinasabi. Ramdam ko ang hiya sa mga oras na iyon,
Ngumisi ito saakin, tapos na itong umuhi.
"tol kanina kapa tapos umihi" ngumisi ito ulit ng makabulohan.
"Ito nga oh umiihi ako"
Napansin kuna lang na, tapos nanga akong umihi at hawak kupa rin ang aking alaga.
"Tulungan nanga kita baka kasi nakalimotan muna kung ano dapat gawin"
binalik niya ang alaga ko sa brief ko pinisil pa niya ang dalawa kong bula at kumilo ang isa niyang mata sinirado ang zipper ko at linock ang pantaloon ko.
Sabay alis, ngumisi pa ito kasama nang mahinang tawa.
Naka balik na ako sa pila ngayon.
"Anong nangyari sayo bakit namumula ang mukha mo?" sabi ni Mat
Naku kung pwedi kulang sabihin sayo kumukulo talaga dugo ko ngayon kainis lang.
Pucha lang kasi may humawak lang naman sa ano ko
"Huhu!"
"wala ito! Ang init kasi sa CR" mag focus nalang tayo sa pila.
Diko naman masabi ky Mat ang nangyari nakakahiya nang pangyayaring iyon lalonat nahawakan ng lalaki ang alaga ko.......
Nakauwi narin kami ni Mat matapos makapag take, Nasa higaan na ako
Matutulog sana ako peru di mawala saaking isip ang nangyari.
Pinag susuntok ko ang unan ko, tinakpan ang bibig at sumigaw kaiiiiiinniis!...................
heheh, Ito napo ang chapter two sana magustohan niyo. Medyo nahirapan ako sa pag gawa nito wala kasi akog maiisp na idea sa kwento.
BINABASA MO ANG
Rash's Blue Brief Thief(boyxboy)
Teen FictionBoyxBoy story Gabi ngayon,may nagaganap na Freshmen night sa bagong School na pinapasukan ko, kasalukuyang nag sasayawan ang mga studyanti sa nangyayaring wet party. basang-basa ang lahat. Pinapaulanan kasi ang football ground ng campus, gamit ang f...