Nasaan ako? Parang pamilyar ang lugar na ito?
Hoy nasa CR ka....
Isang pamilyar na boses ang narinig ko, tinignan ko ito kung sino.
Ikaw! Bakit ka nandito? Galit kung pagka sabi.
Ngunit ngumisi lang ito sa sinabi ko na may evil look.
Hingal na hingal akong gumising, basa pa ng pawis.
Panaginip lang pala, kainis talaga yung lalaking yun bakit pa kasi niya hinawakan pwedi din namang pagsabihan niya lang ako.
Aiissst! Bakit ba parang di ko makalimotan ang pangyayari kainis..........
Hoy Rash! Parang kanina kapa diyan ang lalim nanaman ng iniisip mo? Sabi ni Kuya Gab.
Huh? Ano iyon sabi mo? Medyo utal kung sabi.
Ang sabi ko bakit ang lalim ng iniisip mo? Dimuman lang kinikibo yang pagkain mo.
Ganito kasi yun kuya may lalaki lang naman na nakasabay kung umihi sa school, din nakita niyang tinignan ko pag ihi niya, HINAWAKAN NIYA LANG NAMAN ANG PAGKA LALAKI KO...Aiisst! kung ganto lang sana ka simple sabihin kay kuya ang pangyayari.
Iniisip kulang yung entrance exam kuya, kung makakapasa ba ako.
Asooss! Ikaw pa wag muna isipin yun relax lang alam ko maipapasa mo iyon.
Mga anak papasok na ako! Sabi ni Mama
Ikaw Rash bakit dikapa kumakain? Lalamig na ang pagkain kumain kana. Sabi ni Mama.
Ah sige ma ingat po kayu sabi ni kuya Gab at ngumisi ito.
Ingat kayo ma, at ngumisi din ako.
Ngumisi din itong si Mama naku ang gwagwapo talaga nitong manga anak ko!
Sige mauna na ako, kayu nalang bahala sa bahay okay.
Bye mga anak ko.
Rash my lakad ka ngayon? Sabi ni kuya Gab.
Wala bakit kuya?
Pwedi bang ikaw lang muna dito sa bahay may pupuntahan lang ako,
tuwang tuwa naman itong si kuya habang hawak hawak ang cellphone niya kung alam kulang pupuntahan niya lang naman si Nicole, grabi din itong si kuya mga ilang araw panga lang kami dito akalain mo't naka hanap na agad ng girlfriend.
Ganun kanaman lage eh! Kahit sa dati pa nating tinitirhan.
Ngumisi naman itong si kuya Gab, at nag papacute face pa.
Oo na mag enjoy kanalang sa pupuntahan mo kung sino man yang katxt mo.
At dali dali naman itong umakyat ng kwarto niya para maligo at mag bihis.
Scroll up scroll down, ng ako nalang mag isa sa bahay ganto nalang ginagawa ko, facebook lang inaatupag ko.
Humiga nalang ako sa kama at sinasara ang dalawa kung mata pinipilit kung makatulog.
Sakto namang nag BEEP! Ang Cp ko.
Inangat ko ang aking likuran at sinandig sa headboard ng kama, kinuha ang cp sa maliit na mesa na katabi ng higaan at binuksan ito.
MATHEW naka lagay sa sender.
Si Mathew lang pala ano nanaman kaya kailangan nito?
Binuksan ko ang message nito.
RASH SAN KA NGAYON?
Nag reply naman ako dito. NASA BAHAY.
PUNTA AKO DIYAN. Reply niya sakin.
SIGEH TXT KANALANG KUNG NASA GATE KANA NG BAHAY. Reply ko dito
Mga 5 seconds palang ang nakalipas ay nag reply na ito
RASH NASA GATE NA AKO NG BAHAY NIYO.
Rash alam good news! Tuwang tuwa itong si Mathew habang nasa sala kami ngayon nakaupo
Bakit ano ba iyon? At grabi yang ngisi ssa mukha mo abot tinga.
Ano kaba di mo ba na tignan sa internet ang result?
Medyo na guguluhan pa ako sa tanong nito pagbila bigla kasi ito sa tanong niya.
Ano ba kaasi iyon? Sabi ko sa kanya
Rash nakapasa tayo sa entance exam! J
Mga 5seconds na nag loading ako bago romigester sa utak ko sinabi niya.
Talaga! YEESSSS! YES! Orayyyt diko ma explain ang feeling ko matapos mabalitaan ky mathew na naka pasa kami,
tuwang tuwa kaming dalaw ni mathew sa sobrang excited namin kahit ano naalang pinag usapan namin para kaaming mga baliw.
So pano yan Rash tuloy na tayu? Sabi ni mathew
Sure pare!, salamat nga pala sa pag balita mo sakin.
Ou naman ikaw pa sabi ni Mathew
*-*-*-*
Ma alam muba naka pasa kami pareho ni Mathew sa entrance exam!, tuwang tuwa ako habang sinasabi kay mama ito.
Habang si mama naman ay tuwang tuwa din nang marinig ito
Talaga anak!, naku I'm so proud of you salamat sa diyos na nakapasa ka, tuloy kana nga talaga sa pag pasok sa school na iyon,
Si kuya Gabby naman ay tinignan ako
Congrats Bunso bati niya sakin habang naka ngiti................
Itutuloy kapangit pa sa mga chapters 0///0 omaaaayy! BRAIN COOPERATE!
WY$O
BINABASA MO ANG
Rash's Blue Brief Thief(boyxboy)
Teen FictionBoyxBoy story Gabi ngayon,may nagaganap na Freshmen night sa bagong School na pinapasukan ko, kasalukuyang nag sasayawan ang mga studyanti sa nangyayaring wet party. basang-basa ang lahat. Pinapaulanan kasi ang football ground ng campus, gamit ang f...