Chapter 1-Caught in the act
Authors note:guys kwento ito ng boyxboy at kung di niyo gusto wag niyo nalang basahin, baguhan lang ako kaya kung may mapansin mang mga mali patawad okay.
Ang kwentong ito ay dahil sa malikot kung imahinasyon kung may pang yayari man sa kwento na kapariha sa totoung buhay siguro coincidence lang.
------------------------------------------
Hapon na ng magising aku medyo may kadiliman sa loob ng kwarton ku, naiwan kupa na naka bukas ang laptop.
malamig ang panahon ngayon dahil umuualan nakatulog siguro aku kakainternet bakasyon kasi kaya internet lang inaatupag ku.Linalamig ako dahil naka boxer lang kasi akung nakatulog.
Proud din kasi aku sa maputi kung katawan na may ibubuga din kung pagandahan ng katawan, at gwapo rin ako
"Ok ok sabihin niyo na kung ano nasa isip niyo"
ako nga pala si Rash Veltran ako ang bunso sa amin ni kuya Gabby.
Dalawa lang kaming mag kapatid.
Linibot ku ang mata ku sapaligid ng aking kwarto at pinakiramdaman ang palagid
katahimikan ang bumalot sa boung kwarto.
tanging ingay ng malakas na ulan sa labas ang nasisilbing ingay sa buong katahimikan. Naka higa lang ako sa kama na blanko ang isip.
Naka focus na tinitignan ang kisama, nang tahimik na silid ng kwarto na medyo may kadilimiman.
napapagod pa ang katawan kung tumayu ng kama sanhi ng aking mahaba-habang pagtulog.
Tinignan ko ang oras sa pader ng aking kwarto, medyo mahirap itong matanaw, lalonat nag aadjust pa ang bagong gising kung mga mata.natanaw kurin ang oras 2:30 pm na pala sa hapon.
Linibot ku ulit ang aking paningin sa kwarto sinubukan kung isandig ang likod ku sa headboard ng aking higaan nakita ku ang aking puting cp na naka lapag sa maliit na mesa katabi ng hegaan, sinubukan ku itong abutin at buksan medyo masakit ang ilaw ng screen ng cp, nakita ko sa screen na "may message".
from Mama: binuksan ku ito agad"RASH PUPUNTA AKU NG PALINGKI DITO SA LUNGSOD DITO SA BAGO NATING TINITIRAHAN PARA NARIN MAKAPAG LIBOT-LIBOT AKO AT MAKABISADO KUNA ANG LUGAR MATAGAL TAGAL NARIN BAGO NG DI AKO MAKABALIK RITO MEDYO MAY PAGBABAGO NA SA LUGAR DINAKI KITA GENISING MUKANG PAGOD KA KASI BUMABA KANALANG SA KWARTO MO PAGKA GESING MO MAY INIWAN AKONG PAGKAIN PARA SAINYO NG KUYA GABBY MO.
Binalik ku sa maliit na mesa katabi ng hegaan ko ang aking puting cp, pinatay kunarin ang laptop na naiwang na naka bukas ng akoy makatulog.
Kakalipat lang namin sa lungsod na ito.
Ok naman ang lungsod, mababait ang mga tao, masasabi ku iyon, kasi naka libot narin aku ng pagdating namin dito, sa lungsod ng San Agustine, lalo na ng may nakilala na agad aku na taga rito sa una kung subok na libutin ang lugar.
Si Mama nalang bumubuhay samin ng nakakatanda kung kapatid na si kuya Gabby 18 years old na siya.Wala na ang Papa namin namatay siya sa dati naming tinitirhan ng maglaban si papa sa mga magnanakaw na nangloub sa amin kaya hito lumipat kami sa bahay ng lola at lolo ko.(buhay panama sila lolo at lola, wala nga lang dito nag bakasyon sila, two months pa bago sila maka balik dito). Kahit papaano naging masaya parin ang buhay naming magpamilya nagtratrabaho si mama ngayon bilang isang Nurse sa isa sa Hospital dito. Sapat na ang kinikita ni Mama para saamin gastosin sa pang araw araw at may pension naman na tatangap kami, at perang naipon ni Papa sa banko.
Humugot muna aku ng lakas at nag stretch ng katawan bago lumabas ng kwarto inayos din ang pinag higaan.
Lumabas aku ng kwarto at hinanap si kuya Gab tahimik ang loob ng bahay umuolan parin,
BINABASA MO ANG
Rash's Blue Brief Thief(boyxboy)
Genç KurguBoyxBoy story Gabi ngayon,may nagaganap na Freshmen night sa bagong School na pinapasukan ko, kasalukuyang nag sasayawan ang mga studyanti sa nangyayaring wet party. basang-basa ang lahat. Pinapaulanan kasi ang football ground ng campus, gamit ang f...