After that,,I walk home and still as ever my sister was preparing dinner and i change my clothes on my room and after that i watch T.V when i changed to the News Channel i was shock that the Beta Test for the New game called Fantasy Realm Online is already on selection..Only lucky people can get e-mail from the corporation that made the game FRO=Fantasy Realm Online and the Nerve Gear..
Oh yeah i forgot to tell you all that i'm a game addict its been almost 2 years since the first version of the nerve gear came out and its called Drive Linker but nobody mind's it anymore when Nerve Gear has been made b4 then i played alot of VRMMORPG and im always rank 1 in the player ranking the rank 2 was my rival in every VRMMORPG i play i don't know what his/her true identity..Brotherrrrr lets eat,mamaya nayan ang T.V nayan kain muna tau,,
(Habang Kumakain)
Kuya diba yan ang bagong laro na imembento nang companya na hinahangaan mo? yan ang bagong game nila dba? so mag be beta test palang sila,,sabi daw nila kukuha sila nang top players around the world para i test ang laro dba 2000 players lang ang pipiliin nila? baka sali ka dun,,sabi niya..Oo 2000 top players all around the world ang pipiliin nilang mag beta test nang laro nila pero impossible naman na kadama ako dun lol haha..Sigurado ako kuyaa kasama kadun eh palagi kang rank 1 sa player ranking nang kanilang mglaro eh..Ann di ibig sabihin na pag palagi ka rank 1 sa player ranking ay tutuk su in kana kaagad...Aaah yun pala yun kuya? Uu..
Sya sya na tara kain na tau para makatapos tau kaagad at mag handa na para magtulog dahil maaga pa tau bukas..Ok kuya ^^...
And as always ako ang taga hugas nang pinggan...Tapos nun naligo na ako at humiga sa bed..Sana makasama ako dun sa 2000 player na maka beta test sa FRO please Lord,,hhahah sabi ko sa sarili ko at nakatulog haha lols.
6:30am *KRINGGGGGG*
Tumunog na yung alarm clock ko at bumangon na ako at naligo pero di pa gising kapatid ko kaya ako nalang nagluto,,nagluto ako nang 3 itlog at ginawang omelette pagkatapos ko kain bumihis kaagad ako at nag bike papuntang eskwelahan..Hmm parang may nalimutan ako a hmm Nvr,,at nag bike na ako papuntang eskwelahan..
Pagdating ko dun,,i was shock when all of the people are looking at me,,napalaki amg mata nang iba ang iba naman ay nag uusap havang tinitingnan ako ang mga babae naman ay nag blu blush nang wala nman haha nakakatawa kaya pumasok na ako..
Pagpasok ko dun bigla akong sinalubong ni Ralph "Yo bro nandito kana pala welcome back bro,so musta ka ka-" hmmm bigla nalang naputol ang sinabi ni Ralph at natulala nang ganun ganun nalang tinanung ko kung bket pero nakatulala parin hay naku anu ba ang nangyayari dto kanina pato sa labas a same rin ang nangyari sa mga kaklase ko..
Hoy Ralph gising sabi ko Hay ewan kona sau bro punta na nga ako sa upu-anBro Leo,,tinawag ako ni Ralph,,Anu Ralph bro may kailangan ka? Wala bro gusto kolang kasing sabihin sau na ang gwapong-gwapo mo talaga kung hindi mo suot hood mo,sabi niya,,Huh? pero suot ko naman hood ko bro a,,paliwanag ko,,Hindi bro Leo eto o tingnan mo,,sabi niya tapos pahiram sakin nang mirror..Na shock ako at napasigaw,,A AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! Bro Leo kalma wag kang mag panic,,bkit di ako mag panic eh makikita nyo na ang panget kung itsura....Panget? hahahah ang gwapo mo kaya Bro Leo,,Kung hindi ka gwapo titingnan kaba nang babae nayun sa labas? sabi niya habang nakatutok yung kamay sa dalawang babe na bigla nalang nag wave sakin..Nahiya ako tuloy..
Bro calma kalang ok,ok kalang kaya ka pala mag susuot nang hood eh dahil tinatago moyang gwapo mong mukha lol..Di naman sa ganun bro Ralph,,Tapos sinabi ko lahat sakanya,,Aaah kaya pala ganun ka bro Leo,,well di yun totoo naiinggit lang mga yun sau dahil ikaw gwapo sila panget ahhahhaha,,Hay nakakatawa talaga ang mokong ito...
Nag start na ang klase at nagsabi si Maam "ok good morning class now we wi- ahemm whose the new boy class? bigla siyang nagtanong,,nag salita naman si Ralph at nagsabi na "Maam ito si Leo maam Leo Raven Skywalker ang bagong crush nang bayan",,Grrr naiinis na ako sa gorillang ito kaya tumayo ako at binatukan sa ulo,,Aray bro bat mo naman ako binatukan? kasi dipa crush nang bayan crush nang bayan kapa diyan ammmfftt,,hhahah nakakatawa ka Bro Leo..Ok class thats enough,,biglang sumalita si maam "ok now enough with the chit chat lets begin our lesson"
12:30pm *DINGGGGDONGG*
Ayan na bro Leo tara na sa cafeteria lunch tau dun,,sabi niya sabay hila sakin..Pagkadating namin dun ang grabr na nang pila kaya naghintay kami..Naghihintay na kami ni Ralph nang may sumitsit sa akin tiningnan ko kung saan nanggaling yun,,at nanggaling pala yun sa babae na pumipila sa may cafeteria kasama namin at siya na ang susunod na i se- servihan..Tinanong niya ako kung gusto kong mauna nalang sakanya sa pila at tinanong ko siya "pede ba"? sabi naman niya uu kaya nauna nalang ako sakanya at nagpabili nalang rin si Ralph sakin.
Pagkatapos naming bumili humanap kami ni Ralph nang Empty Table,,Ayun bro Leo o may empty table kaya pumunta kami don at doon kumain..Kumakain kami nang may lumalakad na 3 magagandang babae kasing edad namin ni Ralph,,Huy huy huy bro Leo!!!! A-anu? bat ka natutulala diyan? at tumingin rin si Ralph sa tinitingnan ko at nagsalita ulit siya,,"Aaah kaya pala bro Leo aaah hahaa type mo yung nasa gitna no? sabi niya at tiningnan ko yung nasa gitna,,ganda nga niya maiitim na buhok na taga beywang,matangkad,sexy,cute yung itsura,maputi parang movie star sabi ko kay Ralph,,tumawa ang mokong at nagsalita ulit,,Oo bro Leo maganda nga pero hard to get yan totoong pangalan niyan ay Katherina Rose Oceana marami nayang nabusted nickname namin sakanya "Queen" kasi di lang yan maganda malakas rin yan eh captain yan nang karate club eh,,Nang marinig yung sabi ni Ralph napa nganga ako at na shock..
So captain pala siya nang karate club ang galing...Habang tinitingnan ko siya..Tinitingnan din siya nang grupo nang lalaki malapit lang sa kina uupuan namin ni Ralph,,Parang may plinplano kasi eh kaya tiningnan ko sila nang maigi,nung matapos na yang ang queen nasabi nila nang matapos na siyang bumili,, bigla nalang siyang blinockingan nang mga lalaking malapit nakaupo sa amin,,So she suddenly got off balance so i stood up fast and grab her hand and grab her waist so she wont fell down,,i was shock when she suddenly slap me hard then push me away..
Tapos nun sinigawan pa akong "BASTOS" wait lang miss ha bat naman ako bastos? ikaw nangang tong tinutulungan ikae pa ang magagalit...Wala man lang siyang sinabi nang bigla niya lang akong sinipa,,buti nalang bilis reflexes ko at na block ko yun..
Nang hindi ko namalayan sinugod na niya ako,,She kept punching and kicking,,well of course i dont want a fight so i just kept dodging and blocking,,stop it please miss,,but she didnt stop..
Stop it!!,,But still no answer grabe na ang mga cheer nang mga tao kaya nahihiya na tuloy ako,,mukhang kasing ayaw nato nang babae natong makinig,,kaya isang bagay lang ang pumasok sa isipan ko,,palagi koyun nakikita sa mga anime shows,,wait kaya kobang gawin yon? tanong ko sa sarili,,nah bahala na nga basta ito nalang ang naisipan kong paraan..kaya ti niming ko ang chance na ma block ko yung punch niya,pagkatapos hinawakan ko ang kamay niya at tapos hinila ko siya papunta sakin hinawakan ko siya sa bewang at -////- hinalikan....
pagkatpos nun hinila ko paalis si Ralph at lumabas nang lumingon ako nakita ko yung Queen na napa upo na nakatulala kaya lumabas nalang kami ri Ralph hahaha.
Hahaha guys yun palang ang naisip ko para mapakilig yung istorya...San nagustuhan niyo pag nagustuhan niyo po comment and like lang ^^...
Next,Chapter 3:Invitation to FRO
YOU ARE READING
Fantasy Realms Online (FRO)
LosoweFantasy Realms Online Fantasy Realms Online AKA (FRO) this is VRMMORPG or Virtual Reality Massive Multiplayer Online Playing game that had been release in the year 2024 which is the year now..The game uses a very high tech technology called the Ner...