*Huff huff huff*grabe ka bro Leo di ko maakalain na hinalikan mo yung Queen lagot ka bukas pag ka dating mo dun hahahhaaa,oh yeah Leo u heard about the news? what news Ralph? The news that said that there will gonna be a Beta Test for the mee game Fantasy Realm Online and only 2000 people can enter..Yeah i heard that news Ralph,Man it would be cool if we both got selected right Leo bro? Yeah Ralph it would be so awesome..
Btw Leo how does it feel? feel what Ralph? you know,when you kissed the Queen...Oh that,I dont wanna talk about it 0////0...Hey Leo you're blushing you're face is full red you sure you ok? wanna go to the love hospital? hahhahaha..Ralph say that again one more time and you will get a knuckle sandwich from me..Ok im sorry Leo bro..
Now let's go back to our convo about the news,Ralph you play any VRMMORPG's lately?Yeah Leo bro i play every VRMMORPG especially the ones made by the company who made FRO,,Ahhh i see,,who you playing with? My friends and sister,why?Nothin bro i was just asking,,Oh ok Leo bro but i don't mean to brag but me and my friends and sister is always on the top 15 of the player ranking board haha..Really? Nice Ralph you should be proud..
Maybe i should keep my player ranking a secret for now cause i still need to hide my true identity..Well i gotta go Ralph its been along day for me..Okay Leo bro just forget about the kiss hahaha..
Nainis na ako tuloy kaya binatukan ko siya..
Aray Leo bat mo naman ginawa yun? ang sakit nun a..Sabi kona kasi sayo na wag mona yun banggitin eh,sige na alis na ako ba bye..Nagpaalam kami sa isa't isa at umuwi na rin ako,Pero bumalik siya sa school di ako sumama dahil nahiya pa aku sa ginawa ko,,lahat kasi nang tao nakita na hinalikan ko ang crush nang campus hahahaha,,buti nalang nakakain na ako dun kasi kung hindi siguro nagugutom ako ngayun..Nang pagpasok ko sa bahay wala ang kapatid ko dun dahil sa paaralan niya rin siya..Kaya bumihis nalang ako at naglaro nang nilalaro kong VRMMORPG..
3 oras na ang naglipas kaya 5:00pm nayun kadadating palang nang kapatid ko...Hi kuyaaa bat ang aga aga mopang dumating? kaya sinabi ko ang lahat at napatawa nlang siya kaya pinagalitan ko pero wala siyang pake,,tumigil siya sa pagtatawa at nagtanong sakin "Kuya ano ba gusto mong kainin sa tanghalian natim ngayun? Lol ann wag mo nayang problemahin naka luto na ako nang chicken curry check moland dun,,nakakain narin ako,sabi ko sakanya,,Wahhh grabe ka kuya minsan kalang nagluluto pero alam ko na ang specialty mo Chicken Curry di na ako makapag hihintay,,Sige kuya bihis muna ako..Pagkatapos niyang bumihis kumain siya at siya naman ang naghugas nang mga pinggan..So naligo nalang ako at nag watch nang T.V sa sala pag put ko sa news channel may nakalagay na "The invitation for Beta of FRO will be sent to the 2000 ppl that have been picked tommorow" pagkatapos kong basahin yun na excite ako sana maka recieve din ako nang invitation pagkatapos nang news nayun pinatay ko ang T.V at nagsabi na nang goodnight sa kapatid ko at umakyat na ako sa room at naglaro muna kahit konti lang..Pagkadating nang 9:00pm natulog na ako "zzzzzz"..6:30am "Kringgggg"
Gumising ako dahil sa sobrang ingay nang alarm...Pagbaba ko sa ilalim wala na ang kapatid ko pero may nakabilin na sulat sa mesa at binasa ko yun..."Kuya umalis na po ako nang maaga nandiyan napo ang umagahan niyo nakahanda,,marami ang linuto mo na chicken curry kagabi kaya may natira pa,,so ininit ko ang ulam para sayo,,Bye Kuya have a nice day ^^"..
Napatawa ako sa binasa ko pero siguro hindi muna ako papasok sa school,,nahihiya pa kasi ako sa nangyari kahapon e kaya nagligo ako,bumihis,kumain at naglaro nang game..
Naglalaro ako at pagtingin ko sa orasan 11:30am na pala so nagtingin ako sa fridge kung may makakain dun,,may carton lang nang milk at cupnoodles kaya yun nlang ang ginawa kong hapunan..
Habang kumakain ako bigla nalang nag ring yung door bell "Ringgggg" pagkalabas ko may may lalaking bumigay saakin nang mail sabi niya "Sir this is a mail for Mr.Leon Raven
Skywalker,,kau ba siya? Oo ako si Leon Raven Skywalker,Nagsalita ulit siya at nagsabi na "pumerma lang po kayo dito sa papel para makuha niyo itong mail niyo..Kaya yun ginawa ko nag perma ako at tinanggap ang ang mail ko tapos umalis na ang mailman...Pumasok na ako sa bahay dala ang mail ko siguro nanggaling naman ito kina Mama at Papa pero pagtingin ko sa likod nang mail may nakalagay na..
To:Mr.Leon Raven Skywalker
From:WUGC (World Universal Gaming Company)Tanong ko sa sarili totoo ba ito?nakatanggap ako nang mail sa WUGC ang companya na gumawa nang FRO kaya na excite ako so binuksan ang mail tapos ang nakasabi dun ay "Dear Leone Raven Skywalker we are glad to inform you that you are one of our picked player who will be Beta Testing the Game Fantasy Realm Online,We picked you because you are one of the ranking players in all of the game our company and maybe you are wondering how did we know who you are and how did we pinpoint you're location well its because we have a machine that can check and know all our players name and where they live,,now we are hereby inviting you to a special island that belongs to the company and the company only you will be beta testing our game on the island inside the mail you can see there's a free passport there and a free ticket..2 days after this we will assign someone to fetch you off and guide you to get to the island so goodbye and we hope to see you again after 2 days"..
Man i was shocked when i read that mail and i couldnt wait for after 2 days...
4:30pm
Then suddenly someone opened the door and its just my little sis she was shock when i told her why i did'nt go to school and what is my reason for doing that but she was even shocked when I told her i got invited as a Beta Tester for the game FRO...Wow brother i can't feel anything except feeling happy for you,thank god you got pick i'm so happy for you big bro,sabi niya at binigyan niya ako nang malaking yakap....
2 days later:
"Knock Knock"
This is it for chapter 3 guys i hope u liked it..
Next,Chapter 4:Departure
YOU ARE READING
Fantasy Realms Online (FRO)
De TodoFantasy Realms Online Fantasy Realms Online AKA (FRO) this is VRMMORPG or Virtual Reality Massive Multiplayer Online Playing game that had been release in the year 2024 which is the year now..The game uses a very high tech technology called the Ner...