Khuyển nô by phượng đồng hi
Thịt văn nặng miệng nhân thú song tính tổng chịu NP(1 người công nhiều cẩu công)
Phúc hắc hơi S công X khí đại sống hảo nhu thuận cẩu cẩu công X dâm đãng song tính tổng chịu
Này thiên là chân chính cẩu cẩu công dục
Ta cảm thấy nhân thú viết rất khá xem nhưng những thứ này cẩu cẩu thực sự quá có linh tính a
Vậy sau phía sau có chân chính người công ra hiện ~
Trà X cẩu cẩu công X nhạc
web vỗ tay by FC2
Khuyển nô (1)< khuyển giao 6P thận nhập >
Nhạc là một gã chừng hai mươi thanh niên, tuy rằng công tác tiền lương không cao, lại đủ để nuôi sống hắn, cùng với trong nhà năm con cẩu cẩu.
Năm con cẩu cẩu chủng loại theo thứ tự là đỗ tân, hoàng kim chó săn, Mục Dương, lúa mạch đinh cùng với husky. Không sai, bọn họ tất cả đều là đại hình khuyển. May mà qua đời phụ mẫu lưu cho hắn một gian hơn một trăm bình địa độc đống khu nhà cấp cao, bằng không như thế nhiều hình khuyển, nhưng là phải chen đã chết.
Không cần lo lắng hàng xóm hội kháng nghị, bởi vì khu nhà cấp cao vị ở vùng ngoại ô, hảo sơn hảo thủy thật nhàm chán, nhưng đối với vu hắn cùng với cẩu cẩu môn mà nói là tự nhiên sân chơi, tùy tiện sảo sảo nháo nháo, đánh nhau vui đùa đều có thể. Hoặc là, cũng có thể làm chút không thể để cho ngoại nhân nhìn thấy sự tình...
"A! A ân... A, a a... Thật là giỏi..."
Cao vút quyến rũ rên rỉ ở hậu viện truyền đến, trừ bỏ một tiếng cao hơn một tiếng mị gọi cùng dính ngấy tiếng nước, tỉ mỉ lắng nghe nói, còn loáng thoáng có thể nghe thấy thuộc về động vật gào thét thở dốc.
Thanh niên đè thấp trên thân, tròn trịa trắng nõn cái mông thật cao mân mê, hảo lấy đón ý nói hùa kịch liệt thô bạo quất sáp. So nhân loại còn muốn lớn hơn dữ tợn cẩu dương vật nhanh chóng ở luồng gian tiến tiến xuất xuất, mỗi một cái va đập cũng làm cho thanh niên lãng gọi càng thêm bén nhọn, mỗi một hồi rút ra đều mang ra một tảng lớn dâm thủy, không chỉ có nhiễm ướt bắp đùi căn, bên dưới thảo Python dạng thấm đầy niêm trù chất lỏng.
Một cái màu đen đỗ tân khuyển chân trước khoác lên thanh niên không ngừng đong đưa trên lưng, hạ thân dùng sức giãy dụa, nhường cương cẩu dương vật ở chủ bên trong cơ thể tàn sát bừa bãi. Thông minh cẩu cẩu rõ ràng biết đến có thể để cho chủ nhân không gì sánh được hưng phấn địa phương ở nơi nào, thế là mỗi một hạ đều đụng vào tuyến tiền liệt thượng, làm cho thanh niên bị vui vẻ cọ rửa, hai chân hơi hơi co quắp.
"Ân, ân ân... Cũng bị làm chết... Đỗ tân... Làm được chủ nhân thật là thoải mái..." Nhạc hai mắt híp lại, miệng từ đầu tới đuôi đều mở ra hừ ra lãng ngâm, khóe môi nhếch lên nước bọt, đỏ tươi đầu lưỡi hơi hơi lộ ra. Này phó tao lãng bộ dạng bất luận cái gì giống đực sinh vật nhìn thấy cũng sẽ phát tình.
Hắn bề ngoài thanh tú, lúc bình thường thoạt nhìn tái phổ thông bất quá. Cũng thân thể hắn cấu tạo so người bình thường đặc thù, so cái khác nam tính nhiều ra cái cái gì.