《 thiếu niên vì thu được ma lực mà bị các loại XXOO chuyện xưa XD》 tác giả: Nhập tra
Nguyên sang nam nam mất quyền lực cao chính kịch ̣ cường công cường chịu
Nhân vật chính chịu
Chạm tay, nhân thú, cưỡng chế, cơ, NP, cường cường
Tây huyễn ma pháp thế giới quan đặt ra cực kỳ tùy ý
Bởi vì là vì luyện tập H ><
Sấm quan lộ tuyến: Tân → nhân ngư → huyết tộc → lang → Đại Tế Ti
Đánh xong Đại Tế Ti liền over
Chương 1 có chút đau đớn dây leo w
Tóc đen hắc đồng thiếu niên nhìn phía rừng rậm ở chỗ sâu trong, mặc niệm tên ai, giống như ban tặng hắn cầu phúc lực lượng.
Thế giới này do bảy đại chủng tộc cấu thành, vạn vật đều có ma lực, mà ở vào cấp thấp nhất nhân loại lại vẫn tồn tại như cũ không ma người hiện tượng, những thứ này đáng thương sinh vật đều cụ bị tóc đen hắc đồng đặc thù. Bất quá Đại Tế Ti lý • ngưng tư • ngải hi lễ cũng là duy nhất ngoại lệ, hắn là người mạnh nhất loại.
Chớ ninh là cái thuần túy không ma lực người, nhưng hắn theo không khuất phục hơn thế, mà là thông qua rèn đúc cường kiện tự thân, hắn năm nay vừa mới đầy mười sáu tuổi, nhưng thể trạng thượng đã là cái nam tử trưởng thành .
Theo hắn lần đầu tiên nghe gặp Đại Tế Ti sự tích sau, hắn liền thật sâu ước mơ hắn, hướng tới này chút thoải mái kỳ diệu mạo hiểm.
Cho nên hắn nhất định phải thu được ma lực, như vậy tài năng người thời nay loại cực mạnh một bước.
Nghe nói nuốt thệ sâm ở chỗ sâu trong sinh trưởng một gốc cây khổng lồ thần thụ, nếu là dùng để uống dây leo trong nổi lên ngàn năm cây nước, là được thu hoạch ma lực.
Nhiều ngày thăm dò, chớ ninh rốt cuộc tìm được nuốt thệ sâm nhập khẩu, hắn trầm mặc đọc một lần Đại Tế Ti tục danh, liền hướng rừng rậm ở chỗ sâu trong đi đến.
Một trận sét đánh vậy huyên náo theo phồn thịnh trong bụi cỏ truyền ra, xà một loại dài nhỏ uốn khúc này nọ như tật phong vậy ôm lấy hắn mắt cá chân, chớ ninh trong nháy mắt đổi chiều bay lên trời, không trọng cảm giác trụy đến.
"Thao."
Ngẩng đầu nhìn lại, là thần thụ đằng điều.
Đằng điều dường như có thể nghe hiểu hắn thô tục, đem hắn trên không trung qua lại vứt đãng, hoảng đắc hắn đầu váng mắt hoa. Một cái khe hở, chớ ninh một tay bắt được đằng điều, chính thân, đi lên phàn đi.
Bỗng nhiên, rủ xuống mạn "Thở hổn hển" bay về phía chớ ninh, thổi mạnh tật phong tiên đánh tới, hắn nỗ lực né tránh, nhưng mà bị đằng điều cầm cố ở, mạn nặng nề mà đánh tới, vỡ tan y phục rõ ràng có thể thấy được tử hồng ấn ký.
Hắn đau đến đảo hít một hơi lãnh khí, không dám có nữa vẻ run rẩy.
Nhận thấy được an tĩnh của hắn, đằng điều trái lại làm trầm trọng thêm, vững vàng ràng buộc ở chớ ninh hai tay kéo qua đỉnh đầu, chặt chẽ ôm lấy hắn thắt lưng, dùng sức quá mạnh giọt máu tử thấm vào đằng điều.