Oa Oa ký

162 1 0
                                    

Tên sách: Búp bê nhớ

Tác giả: Dâm côn

Văn án

Nguyên sang lăn lộn cùng hiện đại chính kịch ̣ cao H ngược thân

Đây là một thiên không hạn cuối, không nội dung vở kịch thịt văn, giờ đây... Đã xong xuôi.

Đề mục sửa lại, bởi vì tác giả hạn cuối đột nhiên thăng cấp từng chút một = =

Chính văn

Đường sắt ngầm PLAY

Ân oa sắc mặt ửng hồng đứng tại chỗ thiết trong góc phòng, trước người là chen chúc đoàn người, hai tay ôm lập trụ, trước ngực cực đại hai vú dùng sức cọ cọ lập trụ, mặt kề sát lạnh lẽo lập trụ, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể làm cho hắn làm lạnh xuống tới. Ân oa khe khẽ chổng mông lên, ân oa nhắm hai mắt lại cảm thụ sau lưng hết thảy.

Một cây lạnh như băng trụ thể từ từ cắm vào hắn giữa hai đùi, ân oa vội vã kẹp chặt hai chân, đem kia căn siêu lớn lên này nọ gắt gao kẹp lấy, nội khố tựa hồ bị bản thân phân bố ra dâm dịch khiến cho có chút ẩm ướt.

Lạnh lẽo trụ thể nhanh chóng ở hắn giữa hai đùi quất sáp, ân oa không nhịn được khe khẽ đong đưa, cũng may đường sắt ngầm vận hành trung, như vậy biên độ đong đưa tựa hồ cũng không có dẫn tới người chung quanh chú ý.

Một đôi lạnh như băng bàn tay to theo đưa tay vòng ở ân oa, sờ lên trước ngực hắn cái vú, khe khẽ nắn bóp, ân oa hô hấp có chút gấp, cực kỳ muốn rên rỉ lên tiếng, hắn cắn môi, trong lòng khe khẽ gọi.

'Quỷ thúc? Có thể hay không không cần sờ ta cái vú, ta thật là khó chịu.'

'Không thích sao?' bên tai bay tới một trận hư vô thở dài, ân oa lại rõ ràng nghe được hắn muốn nghe được thanh âm.

'Thích, thế nhưng ta thật muốn gọi, hội bị phát hiện , quỷ thúc, chúng ta tới trường học sau đó đi nhà vệ sinh chơi nữa có được hay không?'

'Ngươi khẩn trương thời gian bên dưới giáp được đặc biệt khẩn.'

Quỷ thúc trong lời nói nhường ân oa tim đập được nhanh hơn, gợi cảm giọng nam nhường hắn nhiệt huyết sôi trào, giữa hai chân quất sáp cây gậy tuy rằng băng lãnh không hề ôn độ, cũng không có tiến nhập thân thể hắn, nhưng là lại nhường hắn không gì sánh được tưởng niệm.

'Quỷ thúc, van ngươi, ta không kiên trì nổi, bên dưới hảo ẩm ướt, đều chảy ra, ta mặc váy ngắn, hội bị phát hiện .'

'Quỷ thúc giúp ngươi liếm khô tịnh.'

Theo nam nhân vừa dứt lời, ân oa cảm giác được dưới thân cây gậy không gặp , tựa hồ có người xốc lên hắn váy ngắn, một cái lạnh như băng đầu lưỡi liếm thượng bắp đùi của hắn căn.

"Ân hừ." Ân oa vội vàng che miệng, vừa mới thiếu chút nữa thét chói tai.

'Quỷ thúc, van ngươi, không cần ngoạn ta mặt dưới, thật là khó chịu.'

Nam nhân căn bản không để ý tới ân oa cầu xin, ân oa phát hiện quần lót của mình tựa hồ bị người kéo xuống tới, hắn một lòng sắp nhảy ra ngoài.

Tinh tế pháo hữu hệ liệt - Đỗ Minh cùng tinh tế ngư phiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ