Tinh tế pháo hữu hệ liệt - Đỗ Minh cùng tinh tế ngư phiến

1.3K 12 1
                                    

[ Đỗ Minh cùng tinh tế ngư phiến / đi ra ngoài ước pháo quên mang điểu [ tinh tế pháo hữu hệ liệt ]] tác giả: Maurice / bị chồng ruồng bỏ a

Tinh tế pháo hữu [ đi ra ngoài ước pháo quên mang điểu ] đệ nhất chương 

Này văn là khôi hài thần triển khai văn, có nhục. Nhưng thật là kịch tình văn nga ~~

※※※

Đỗ Minh lần trước giao bạn trai vẫn là ba năm trước kia, chia tay là vì đối phương phách chân, hơn nữa vừa bổ phách ngũ điều, cũng không biết tra nam đời trước có phải hay không bạch tuộc tinh. Không song ba năm, Đỗ Minh tu thân dưỡng tính, cùng bằng hữu tụ hội khi, không hề không đề cập tới tìm đối tượng một chuyện, mắt thấy vài cái bằng hữu phân phân có cố định bạn lữ, hắn cũng một chút không vội, tụ hội khi nên ăn nên uống nên ngoạn nên nháo, một chút cũng không cảm thấy chính mình cô gia quả nhân cô đơn chiếc bóng.

Hắn không vội, bằng hữu cấp.

Này khuyên:“Đỗ Minh, ngươi cũng trưởng thành, liền không nghĩ tới tìm cá nhân hảo hảo qua một đời?”

Hắn Đỗ Minh hai mươi có thất, tuổi còn trẻ, làm sao tại bằng hữu trong miệng giống như thành hoa tàn ít bướm thặng nam một quả?

Cái kia nói:“Đừng bởi vì một tra nam đánh mất đối tình yêu tin tưởng, tam chân cóc không dễ tìm, tam chân 1 hào đầy đất bò.”

Hắn nhất định phải làm thanh minh, hắn không tìm bạn trai là cảm giác đàm luyến ái rất phiền toái, ba năm trước đây tình thương còn không sẽ để hắn khó chịu cho tới bây giờ.

Vị thứ ba bằng hữu thấy hắn trên mặt không quan trọng biểu tình, liền biết hắn khẳng định không có nghe đi vào:“Khác không nói, ngươi một người làm sao giải quyết tính dục vấn đề? Ta thật bội phục ngươi, rõ ràng hưởng qua nam nhân chân thương thực đao gia khỏa, còn có thể chịu đựng tự an ủi khí cái loại này băng lãnh lãnh ngoạn ý.”

“......” Đỗ Minh ách phát hỏa, bởi vì này chi tên thật sự là bắn trúng hắn đầu gối, đau hắn nhe răng nhếch miệng, can đảm muốn nứt.

Vào lúc ban đêm, Đỗ Minh tựa vào bên giường, nhìn đầu giường trong ngăn kéo bãi nhất lưu ngũ chỉ lớn nhỏ, hình dạng, nhan sắc, công năng, hình thức giai bất đồng tự an ủi khí, thâm thâm thở dài: Giả ngoạn lâu lắm, cho dù vừa mới bắt đầu lại làm sao thích, hiện tại cũng không có ý tứ. Hắn tả tuyển hữu tuyển cũng chưa tìm ra một cái nhìn thuận mắt , chỉ có thể sờ sờ mũi đem ngăn tủ một lần nữa khép lại.

Rời đi tiên sống nam nhân lâu lắm, lâu đến hắn đều phải quên nóng hầm hập cứng rắn tráng kiện tráng đại nhục bổng là cái gì hương vị .

Đỗ Minh nằm ở trên giường trằn trọc trăn trở đến Thiên Minh, ngao đến rạng sáng 5h, cuối cùng chống đỡ không trụ nội tâm dục hỏa dày vò, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế tải xuống một cơ lão ước pháo phần mềm, chỉ tiếc hiện tại phía sau chính là đêm dài nhân tĩnh, đang ngủ nhân sẽ không tại tuyến, không ngủ nhân sớm đã có bạn nhi cũng sẽ không tại tuyến, cho nên hắn diêu nửa ngày, chỉ diêu đến một người.

Người này id tinh tế ngư phiến, trong tư liệu tiêu ba con số:185/80/18.

Phiên dịch thành thông tục dễ hiểu trung văn, đó chính là thân cao 185 công phân, thể trọng 80 kg, tuổi......18 tuổi.

Tinh tế pháo hữu hệ liệt - Đỗ Minh cùng tinh tế ngư phiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ