Special Chapter

7.4K 163 13
                                    

Mock Ending (my roommates imagination not mine)

Authors PoV  

Tatlong araw ng hinanap ni Seth si Isla, but he doesn't have any idea where to find her. Naalala niyang may kaibigan siyang maaring makakatulong sa kanya. He called her

"Hey, this is Seth can you help me, I couldn't find Isla" Seth.

"Of course, what friends are for pero paalala walang libre sa panahon ngayon" tila naibsan si Seth at sa wakas makikita nakahanap siya ng paraan.

"Thank you Dora! 2 afternoon at Room 3 restau"

"Okay doki" agad ng naghbihis si Seth at pumunta sa Restau, its 2 hours' drive from his house.

Room 3 Restau is wide, luxurious and known all over the world, own by one of Seth's friend Thea and he has a Dragon slayer husband, Natsu. Papasok na si Seth sa restau ngunit may nakita siyang tatlong tao na hinding hindi niya malilimutan si Zero, Sinbad at , Sishumaru his old friends. Inaya niya ito papasok. Nakita niya ang kanyang katatagpuin nakatalikod may maitim na buhok may malaking pack bag at may kasamang unggoy. Nakita siya ni Dora it inilabas ang mapa at tinuro kung saan matatagpuan si isla.

Wala siyang sinayang na oras. Tinawag niya ang kanyang mga matalik niyang kaibigan upang humingi ng tulong. Dumating si Inuyasha na nakasakay kay Kirara, si Naruto kasama si Sakura at Sasuke, si Takeshima kasama ang boung Special A, si Goku , Gohan, Vegetta, Kririn, Friza, Bulma, Majimbo, Master Pogi , Gotin, Trunks, Pan at si Cell. Pumunta din ang sikat na assassin si Akame kasama ang boung Night Raid. Hinding din pahuhuli ang mga kababaihan dumating ang Power Pop Girls, Winx Club, Totally Spice at si Sakura. Dumating din ang magkaibigang si Stitch at Lilo.

Sabay sabay silang sumugod sa lumang Pharmaceutical sa gitna ng kagubatan. Pero dumating sa kalagitnaan ng laban si Swiper dala dala ang pitong dragon balls. Nahinto ang labanan ng may lumabas na malaking dragon na si Shinlong may nakasakay sa kanyang likod sina Hello Kity, Kiropi, Spongebob at Astro boy. Humiling si Seth kay Shinlong na palayain si Isla at ang kakambal. Natalo nila ang mga kalaban at ligtas na nabawi ang magakapatid.

Habang masayang nagyayakapan sina Seth at Isla hindi nila alam may isang tao na lihim na nakamasid sa kanila. May pinindot ito na isang remote. Samantalang nagsasaya silang lahat hindi alam ni Seth na may nakatanim na mini nuclear bomb sa kanyang katawan.

Habang papunta sa lugar si Thea may narinig siyang malakas na pagsabog at may nakita siyang malaking apoy sa kalagitnaan ng kagubatan. Lingid sa kanyang kaalaman na kasama roon ang kanyang mga kaibigan.

(A/N: Yaaaaaaaaah I'm planning to write a second book but it is not a sequel to this story.... hindi rin ako sure kung kaylan ko ito sisimulan but I already have a title: Assassin Meets the Creature Beyond Mortal. Genre: Fantasy so I hope you'll support it too)


Tattoo on her Face [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon