CHAPTER III
Makalipas ang Dalawang Buwan.
Yna's Pov :
Natapos na ang Graduation namin Suma lang ang nakuha ko at Cumlaude naman si Leah . Nagtaka ako lalo nung Graduation namin Kung bakit Di ako pinapansin ni Leah . Pati sa Text di niya ako nirereplyan , Mga Calls ko Pinapatay niya . Hanggang sa Tuluyan ko na rin siyang Kinalimutan .Dalawang Buwan na ang nakakalipas Naging Kame na nga Ni Xander . Mag iisang buwan na Sa susunod na Buwan.
Kain , Pasyal , Kasama na rin diyan ang Date yan ang lagi naming Ginagawa .
NagFirst Date kame sa may Tapat ng MOA nung Weeksary namin . Sobrang saya , Para saakin ang Swerte ko sakanya Completed Package . Mediyo Pasaway lang kasi .
Treat niya Lahat . Plano ko naman sa second Weeksary namin Gastos ko naman Ipapasyal ko siya sa may Luneta Park . Para Fare . Siguro kung tutuusin Parang Pnaginip ko lang to . Pero Gising na Gising ako sa Katotohan Eh . Dibale may Dalawang buwan pa ang Bakasyon Bago ako Pupunta ng Ibang Bansa.
Xander's POV
Eto ako ngayon Masayang Masaya at nabubuhay sa Katotohanan , Di pa kasi ako makaGet Over na Kami na ng Taong Pinakamamahal ko . Kung noon sa Panginip ko lang siya Nakakasama ngayon araw araw na . Sobra Sobra ang Saya ko . Super Swerte ko sakanya , Dahil di Siya Maarte . Sakto lang yung dating niya , Shes my First GirlFriend , At sana siya narin ang last at siya narin ang ipapakilala ko sa pamilya ko at Papakasalan ko Balang Araw. Mahal na Mahal ko ang GirlFriend ko , Higit pa sa Buhay ko ."Super sweet niya Saakin , Kaya Ni sino man ang magbabalak na paghiwalayin kame Hindi nila kame Mapapaghiwalay Dahil nagmamahalan kame ng Sibra ".
ROSE POV(nanay Rose , Mama ni Xander).
Nandito ako ngayon sa Newyork nagtratrabaho para kay Xander , isang taon nalang ang hinihintay ko makakauwi na ako ng bansa, makakasama ko narin ang pinakamamahal kong bunso na si Xander. Tatlo silang magkakapatid MamasBoy si Xander Siya nalang ang nagiisa sa Mansiyon namin , Nagasawa na kasi mga kapatid niya . Pati Daddy niya nagasawa na rin ng Iba. Ni hindi ko naisip ang Magasawa ulet at si Xander ang anak ko siya yung nagbigay lakas saakin na ipagpatuloy ang Trabaho ko .Emely's Pov
(Nanay ni Leah)
Magtatatlong Buwan na rin na nandito si Leah sa tabi namin , Tinapos niya lang ang Kurso niya kinuhan rin agad namin siya ng Papa niya . Masaya at may Halong lungkot ang una kong nakita sa mukha niya pagdating niya dito sa Singapore di ko lang matanong sakanya kung bakit , Kung ano ang nangyari sa Pinas may naiwann ba siya o may nanakit sakanya . Pero , sa ngayon Focus na siya sa Sarili niyang Restaurant dito . Busing Busy sa work Isang araw sa isang linggo lang kame nagkakasama dahil may sarili na rin siyang condo.