GIVE UP

5 0 0
                                    

CHAPTER VI

Yna's Pov
B-Brineak ko si Xander , Dahil sa Nakita ko . Naniniwala naman ako sa Kasabihan " May umaalis , may dumarating ". Just ForGive and Forget the Pain.
Move on sa madaling salita.

Simula nung nag Break kame nag New number na ako .Binago ko ang lahat pati itsura ko , Ipakita ko sakanya kung sino o ano ang nawala sakanya. Puro kain , tulog nalang at babad sa internet ang Ginagawa ko hanggang sa Makalimutan ko narin lahat ng mga Nangyari.

Leah's Pov
Sorry Sayo , Yna. Akin na ang inaasam ko noon. Sorry Ex-BestFriend. Salamat naman at Nakalimutan mo na ako . Oo Pinabago ko mukha ko sa Ibang bansa , Plano ko yun para sa pag balik ko hindi mo ako Mamukhaan na ang Dating Best Friend mo ay inagaw niya ang Boyfriend mo . Nagmamahal rin lang naman ako . Kaya sorry Ka.


Magiisang Taon na , na Wala na kami ni Xander , Lahat ng mga Binigay niyang Gifts Like Shoes, Bags , tyaka Yung Mga mamahaling Couple shirt namin .? Sinunog kuna Lahat , pati yung mga Letter na Ibinigay niya saakin tinapon ko narin at Ibinaon sa limot ang mga Pangako naming Napako at napunta sa Wala.

Kung noon Nahirapan akong Magmove on , Ngayon I'm Glad That Angelo's Here. Siya yung Tumulong saakin na Kalimutan lahat ng Nakaraan ko . Matagal ko ng kilala si Angelo Batchmate namin ni Xander , Barkada pa nga ni Xander . Pero Okey lang Magkaiba naman sila siguru ng Ugale.

Anyway Hindi pa ako Handa Ulet . Kaya Please lang Heart Makisama ka naman . Di pa Ako Handa Okey ?.

Angelo's Pov
Barkada ko si Xander Hindi ko lang alam kung bat Niya Niloko ang Babaeng Seryoso kung magmahal Na tulad ni Yna . Anyway Matagal tagal na rin yun , Ipagpray ko nalang na sana Okey Parati si Yna Tyaka Sana Kung Pwede lang papayagan na niya akong Manligaw sakanya . Sa time na Pwede na ulit siyang Magmahal ulit.

Yna's POV
Nagpapasalamat ako sa taong nanakit saakin ng sobra , Dahil time na yun dun ko hinugot lahat ng Sakit hanggang sa Nangiba na ang buong buhay ko . Nakahanap na ko ng trabaho , Makakaalis na rin ako ng Bansa .

Makakasama ko na rin Family ko .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My BestFriend Inlove with my BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon