1. BALLPEN

9 0 0
                                    


We're not that close, in fact we're just seatmates.

And before I continue the story magpapakilala muna ako. I am Alleahcim. Moody, matapang, soft hearted, and palakaibigan din naman. My mom told me na matigas daw ulo ko and yes totoo yun. And sabi naman ng iba straight to the point ako kung magsalita kaya hindi ko alam na man nahuhurt na pala. I'm sorry tao lang din naman ako. Not perfect kaya nagkakamali din.

O tuloy na. And when our teacher told us to answer the journal (as usual kapag walang idea si Ma'am to discuss about sa subject magpapasagot na lang siya sa journal), my classmates and I are starting to answer while Xion is busy looking ballpen on his bag and when our eyes met, he asked me kung may ballpen pa daw ako.

"May extra ballpen kapa?" - Yon

"Oo"

"Pahiram ako nawawala kasi yung akin eh"

And pinahiram ko naman siya. And that is the time that I have a feelings for him. Wait! Feelings? No! I'm just kidding. Para ballpen lang may feelings na agad? Harot ko naman hahahah. I mean dun nagsimula ang story namen as girl"friend" and boy"friend".

And the next day, nagpagawa ng heart yung teacher namin. Same teacher and same subject. Sabi niya gawa daw kaming 5 hearts and write a simple letter to our classmates na mahalaga daw. And yun! Binigyan niya ako. Nakasulat pa nga "mahalaga ka (Alleahcim) dahil pinahiram moko ng ballpen nung wala ako ngayong Values" hihihihi. Ang saya ko nun nung binigay niya. Pero syempre baka no choice lang siya and wala na siyang alam na pweding bigyan pa. Haaaaay! But still happy ako atleast naalala niya yung ballpen na pinahiram ko.

Yes! He's My Boy"friend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon