6. CHANGES

7 0 0
                                    


Edi yun nga. Napabago ko na siya sa pagiging hindi niya late. Plus nakakapag quiz na siya sa 1st subject namin. Ang daming nakapansin with his attitude. Thank you daw sakin kase napabago ko siya from good to better. Well, good influence yata tong friend mo! Ganern! Hahahahah. But in our 3rd subject napalipat ako ng upuan. Well, talkative nga kasi ako masyado eh. Especially kapag kausap ko si Yon lalo na katabi ko pa siya ng upuan hihi. So yun!

"Alleahcim! Palit nga kayo ng upuan ni Ericka" my teacher said.

Expected naman na mangyayari sakin yun eh. Everytime na may marinig siyang ingay, ako kaagad nakikita niya kahit hindi naman talaga ako. Favorite student niya ako eh. Favorite student na pinapagalitan sa ingay hahahahah.



The day has passed. Nananahimik si Yon sa upuan niya kasi wala pa siyang masyadong close sa mga classmates namin. He's quiet lang kasi pero pag naging close na kayo, mas madaldal pa siya sayo. Haaaaay naku! Kung alam niyo lang. I swear! Talagang makapal lang ang face ko kaya nakakausap ko siya. Wait! Hindi lang pala siya. As in lahat ng classmates ko dinadaldalan ko. Talkative eh lol.

Edi napalipat nga ako ng place sa may bandang harapan; at first quiet muna ako kasi kaharapan ko lang si teacher. Pero pag wala siya...... Daldal! Daldal! Sige lang daldal lang with my seatmates. Madaldal din naman mga katabi ko e kaya magkakasundo kami.

Hindi na kami nakakapag-usap ni Yon sa subject na yun except na lang pag may group activity kami. Lagi kasi kaming natsetsempuhan na magkagroup eh. Destiny kumbaga hahahah. But everytime na mapapalingon ako, nakatingin naman siya sakin with a smile on his face. Kilig much! Hihihih kaya nga lagi nila kaming tinutukso eh. Through signs na lang ginagawa namin to have communication or conversation with each other. We're like ewan kasi kami lang nakakagets sa mga pinanggagawa namin eh. Nagwawacky face pa nga kami that time kaya pati classmates namin natatawa na rin hahahahah

Yes! He's My Boy"friend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon