19. TITO'S WEDDING

3 0 0
                                    


Oh yes! Tuloy na! And kasama nga talaga ako. So excited! After school, nagpasama muna si Yon sa school namin dati(high school) to get his form 137 para sa studies niya sa Canada. Kailangan daw kasi yun eh. So sinamahan ko siya and pinuntahan na rin yung mga teachers namin.

"Ba! Hindi pa kayo? Ang tagal niyo na ah. Dapat maging kayo muna bago ko ibibigay yung form 137 ni Xion" - Mam Kim

Grabi siya no? Hahahahah. Sabi naman sa inyo eh. They don't want to believe na MU palang kami.

Ito pa ang matindi! Niloloko kami ng mga teachers namin. Sabi pa nila...,

"Ba Xion! Maraming magagandang babae doon sa Canada, paano kana niyan Alleahcim?" - Mam Mel

Hahahah pabiro niyang sinabi samin. Lagi niya kasi kaming inaasar eh. Kaya tinatawanan nalang namin siya tapos sabi pa niya

"Pag naman pinagpalit mo si Alleahcim doon ihaharass ka namin sa Facebook" hahahahah nakakatawa talaga si Mam. So balimbing pero lambing niya lang samin yun hehe.

"Pag nasa Canada kana, isama mo nalang si Alleahcim" - Mam Ruch

Si Mam Ruch, she stand as my mom when I was in high school, pero hanggang ngayon naman e heheheheh. Ayan oh! Todo support siya samin hihihih.

Share lang. And when nakuha na namin yung form 137, agad kaming pumunta sa bahay namin to change my outfit. Naka uniform lang kasi ako so nag dress ako. Oh yeah! Ako na daw yung maganda and sexy pero my dress is too short naman daw sabi ni Xion. Dress kaya yun. Natural maikli, anyway di lang siya sanay kasi he's first time to saw me wearing dress in person.

After that, pumunta naman kami sa kanila to change his outfit naman. So naka polo siya. Yes naman! We look like tao oh hahahah.

Alright! Di na kami nakaabot sa kasal so sa reception nalang kami. Grabi! Eat and run lang ginawa namin doon and sinulit na rin yung free photobooth hehehehe. Sobrang tawa ni lola niya sa mga pose namin. Ang kwela daw naming tignan kaya pati si papa niya natatawa na lang din samin.

Yes! He's My Boy"friend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon