The following days na naging close na kami ni Yon. We chatted, ate togeteher, bully each other hahahahaha ang saya lang kasi. The feeling is so different. And yung mga tipo ko pa sa guy e nasa kanya na. So walang days na malungkot ako. Ayoko naman maniwala sa "pauna lang masaya" that's why we make each day happy.Anyway, yung mga tipo ko pala e hindi naman sa physical looks talaga. Gusto ko lang naman sa lalake yung Maka-Diyos, he cared for his family, matalino, mabait, magalang, masipag, marespeto, magaling maggitara and piano, yung tipong napapakilig niya ako, know his limits when it comes in a relationship, and bonus na lang talaga yung pretty face niya. And I found it all sa kanya kaya naman ang blessed ko kase nakilala ko siya.
Sobrang close na namin kumbaga, lagi kaming magkasama and nagkwewentuhan. Pero syempre di pa rin namin makakalimutan mga kaibigan namin. My friends and his friends joined together kaya naman dumami kaming magkakaibigan. We're so happy especially with our friends. Jamming dito jamming doon kapag dinadala ni Yon yung guitar niya. Kaya naman mas lalong lumalim yung feelings namin together. Tapos tinutukso pa kami ng mga kaibigan namin.
Another is yung paglalaro ng rubiks; grabi! Ang bilis niya pala doon. Ang yabang ko pa nga eh. Niyayaya ko siyang makipaglaban sakin. Partida pa daw na 1 hand lang gagamitin niya. Edi go ako! Oh yeah! Whatever I did I still lose sa paglalaro ng rubiks hahuhahu. Following days, nagpaturo ako sa kanya to learned new techniques and natutunan ko naman. Galing niya eh!
Every Friday, nag aattend or visit kami sa Apo with our friends pero madalas kami lang dalawa. And pag may time, nag vivisit din kami sa church. Nagpapasalamat lang kami kay Lord and diba sabi ko nga Maka-Diyos din siya kaya pati relationship namin kay Lord lumalalim na rin hehehehehe.
BINABASA MO ANG
Yes! He's My Boy"friend"
Historia CortaBoy"friend" kase hindi pa kami. We're just friends. Pero sa tingin ng lahat including us, eh kami na. Well, palagi kaming magkasama eh. And parang mag on nga kami but we're just friends. Or should I say "friends with benefits" lol. Pero sige na nga...