16. PARANOID

2 0 0
                                    


Erase! Erase! Wala muna siyang sinabi tungkol sa pagpunta nila sa Canada. Wag mong isipin yun Alleahcim. Aaaarrrghhh!!! Kainis! Stop thinking about that. Haaaay! I can't imagine that when the time comes malayo na siya sakin. I will not see him in person, talk, kiss&hug, bully o ano pa man. Its only temporary, pansamantala lang naman eh. Uuwi din siya someday.

Pag nandoon na siya, paano na kami? There's a lot of pretty and sexy ladies in Canada. Yung mas hihigit pa sakin. Baka may ibang tao that will makes him smile or laugh like what I am doing. Tapos makakalimutan niya na ako then magugulat na lang ako may iba na pala siya doon. Mabubura lahat ng pangarap namin for the future.

Haaaaay!! Ano ba itong iniisip ko. So nega vibes. Haleeeer! He's still here oh. Instead of thinking a lot of negative thoughts maging positive naman! Okay. Sorry na agad. Mag-aaral lang naman siya and work if may mahanap siya doon. I'm pretty sure may mahahanap siya kaagad and may tatanggap sa kanya. He is a smart guy and he can do a lot of things. Fast learner kasi lalo na kapag gusto niya yung ginagawa niya.

For him, he will study and work there and kapag nakaipon na daw siya, uuwi din siya here in Philippines. And magvivisit naman siya dito kapag nasa Canada na siya. 2k yata yung ibabayad niya kapag namasyal siya dito sa Pilipinas. Malaking halaga din yun ah. That's why I told him na savings na lang niya yun and focus muna doon. We can still talk naman through social media eh.

Makakaya ba namin ang long distance? Ang dami ko kasing naririnig or nababalitaan that 20% of long distance relationship can make it while 80% naman is nauuwi sa break up. Haaaaay! Wag naman sana lalo na we're m.u palang.

Ah basta! Kung aalis man sila maghihintay ako. I will wait for him no matter how long pa. Ang bilis kaya ng panahon and for sure kabalik niya hindi na m.u status namin hihihihih

Yes! He's My Boy"friend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon