Masungit na naman tong si lance haaay!, Ang ganda-ganda ng umaga eh!..
Pinagtimpla ko siya ng kape yung ubod ng pait hahaha baka sakaling magising ang natutulog niya'ng puso hihi...
Hi sir lance, goodmorning po!.. Ipinagtimpla ko nga po pala kayo ng kape! :)
Ahhhh!!!.. Bakit ganito to ah?!, Gusto mo ba akong patayin ah!!!..
Naku sorry po!.. Nagising naba yang natutulog nyo'ng puso?
Ano?!!!.. Haaay!, jan kana nga!!
Have a nice day sir!! :)
Nakita kong nakahiga si lance sa kanyang kama!, kaya naman pinilit ko siya'ng bumangon!
Sir lance!, bangon napo kayo jan! Wag nyo pong sayangin ang araw na ito!.. Dapat pinapahalagahan mo ang bawat araw sa buhay mo!
Ano ba!.. Inaantok pa ako eh!!
Ahh!, talaga!.. (itinapat ko ang alarm clock sa kanyang tainga)
ahhh!!!.. Ano ba?!!!, kanina ka pa!!
(naglapit ang aming mga mukha sa isat-isa!.. Ano ba tong nararamdaman ko, bakit ang bilis?!!)
Haaay!, sige na! Babangon n ko!!.. Magbihis ka!, at samahan mo ako sa mall!
Ahh!.. sige po sir!..( totoo ba tong narinig ko!, isasama niya ako sa mall)
oops!, hindi nga pala ako pwede magpalit ng damit kasi anghel ako hehe..
Oh bakit hindi kapa jan nagbibihis!, sabi ko diba isasama kita sa mall?!..
Eh kasi sir. Lance!, wala akong maisusuot, hindi kasi ako nakapagbaon..
Haaay!.. Sige ok nayan!, bibilan na lang kita!..
Kahit ubod ng sungit itong si lance!, Gwapo parin! Hihihi
Nandito na kami sa mall ni lance!, haaay grabe!, ganito pala sa mall ang ganda at ang lamig!!!.. Naranasan ko kaya to dati?!.
Tara!!..
(OMG!!, hinawakan ni lance ang kamay ko!.. pero bakit ako kinikilig?.. Mellow!, mali to kaya pwede ba umayos ka?!.. Nandito ka para sa misyon mo at hindi para mainlove ok!)
Ito!, isuot mo!..
Wow!, bagay sayo! You're so Beautiful.
(Beatiful?.maganda?!.. Tanging si lance lang ang nagsabi sa akin nun)
Ah!, salamat po sir.lance!..
Lance, lance nalang ang itawag mo sa akin. :)
Totoo ba tong narinig at nakikita ko?.. Ang masungit na si lance sandoval, ngumiti?
Wow!, ngumingiti ka pala?!.. Mas bagay sayo yan!, lance. :)
Sige na!, halika!.. (hinawakan niya muli ang kamay ko)
Dinala ako ni lance sa isang malaking kwarto?..
Ano to?
Ha?!.. Hindi mo ba alam kung ano to?.. ang weird mo ah?!.. Anghel kaba?!
Ha?!.. (alam kaya niya na anghel ako?)
Joke lang!.. Sine ito!, dito mkakanuod ka ng mga palabas..Tulad nang love story! :)
Ahh!.. Hindi pa kasi ako nakakarating dito eh!.
Habang pinapanuod namin ni lance ang palabas bigla nalang bumilis ang tibok ng puso ko?!, ito ba ang ibig sabihin nang pag-ibig?!)
Mukhang unti-unti ko nang nagagawa ang misyon ko!, napalambot ko narin sa wakas ang puso ni lance.. Hindi magtatagal ay kailangan ko nang lumisan dito sa lupa.
BINABASA MO ANG
"You're My Guardian Angel"-
FantasyKwento ito ng isang anghel na binigyan ng misyon sa lupa. Bumaba si mellow sa lupa, upang palambutin ang puso ni lance sandoval.. Hindi lingid sa kaalaman ni mellow na ang dapat niya'ng tulungan ay boyfriend pala niya!