Patawad

513 37 1
                                    

Saan ka pupunta?!.

Kailangan ko nang umalis... sige po sir.lance paalam.

Mellow wait!! (hug).. Pls!, wag kang umalis, wag mo akong iwan!.. Patawarin mo ako kung nasaktan kita noon!..Sorry kung hindi kita nasipot noon sa second anniversary natin kasi..

Kasi may kasama kang iba!, kasi may kahalikan kang ibang babae!!, tama ako diba?!! (umiiyak)

hindi kita maintindihan!

Ito!!, para maintindihan mo!! (Sinampal)

Wag mo na akong lokohin lance!!!, kitang-kita nang dalawa kong mga mata na may hinalikan ka noon!, at dahil sayo kung bakit wala na ko!!!! (umiiyak)

Ano bang pinagsasabi mong wala na?!, eh nandyan ka at kaharap ko?!.. Hindi kita maintindihan mellow! At tsaka mali ang nakita mo!!

Sana nga hindi ko nalang nalaman ang buong katotohanan, para hindi nalang ako nasasaktan ng ganito lance! (umiiyak)

Hindi kita maintindihan!.. Ano bang ibig mong sabihin ah?!

lance!,.. Patay na ako!!, at isa na akong anghel ngayon!!.. Oo alam kong hindi ka maniniwala!.. pero totoo yun!

Patay!, anghel?!!.. Ano bang sinasabi mo ah mellow?!.. Sinasabi mo lang yan diba para saktan din ako?, gumaganti ka lang diba? (maluha-luha)..

Lance!!!

Ma?!..

Sino ba yang kausap mo ah anak!, kinakausap mo ba ang hangin?

Po?!.. hindi nyo po ba nakikita si mellow?.. Siya po ang kausap ko!

Lance!, hindi mo parin ba alam ah anak?..

(Paalis na sana ako nang marinig ko ang sinabi ni tita susan na...)

Anong alam?.. Ano pong ibig nyo'ng sabihin ma?!..

Naaksidente si mellow!.. At comatose siya ngayon!..

Po?!!

Comatose?.. Ibig sabihin hindi pa ako patay?

Oo mellow!

Michael!!..

Buhay ka pa mellow!, at hinihintay nalang na magkamalay ka!

Kung ganun!, hindi pa ako patay michael!.. Posible pang mabuhay ako?! (Naiiyak)

Oo mellow!, kung ang pag-ibig ni lance ay totoo talaga sayo!, posibleng mabuhay ka muli.

Pumunta ako sa hospital kung saan ako nakaratay..

Mom!, dad!..

Anak!, pakiusap gumising kana!.. (Mom)

mom!, nandito po ako sa tabi ninyo!, Pipilitin ko pong gumising para sa inyo! Mahal na mahal ko po kayo! (umiiyak)

"You're My Guardian Angel"-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon