Mellow!!..
Anong ginagawa mo dito?!.. Hayop ka!!, ikaw ang may kasalanan nito!!, (sinuntok siya ng dad ni mellow)
Tito!, sorry po!.. Inaamin ko po na may nagawa akong kasalanan kay mellow!, at sobra ko pong sinisisi ang sarili ko sa nangyari sa kanya.. Hindi ko po kakayanin kung mawawala siya sa buhay ko.. (umiiyak).. Sa totoo po niyan!, naksama ko si mellow sa panaginip ko, Napakasaya po namin dalawa.. Masungit raw po ako, at lagi nalang nakakunot..pero binago po ako ni mellow, pinasaya niya po akong muli.. Iniisip ko po na hindi po yun isang panaginip, iniisip ko na lahat ng iyon ay totoo.. Mahal na mahal ko po ang anak nyo tito.. She's my guardian angel..Nilapitan ni lance si mellow na nakahiga at hinawakan ang kamay nito. Pakiusap mellow, gumising kan!.. Pls wake up (umiiyak)
Gumalaw na ang daliri ni mellow at tuluyan na siya'ng nagising..
Mellow! :D, Gising kana!!
Lance!..
nandito lang ako!.. Pangako, hindi na kita muling iiwan... I love you so much mellow!..
I love you lance!..
**Niyakap nila ang isat-isa at hinalikan ni lance si mellow sa lips.**
Mellow POV
Nakalabas nako ng hospital.. Dumaan kami ni lance sa simbahan para magpasalamat...
"Maraming salamat po sa pangalawang buhay na ibinigay nyo sa akin panginoon.. Ngayon po alam ko na kung bakit si lance ang misyon ko, dahil ipinaalala nyo po sa akin na "May bukas pa" at hindi ko po siya dapat sukuan mahalin...
Makalipas ang dalawang buwan, kami ay nagpakasal na ni lance..
Mahal na mahal kita mellow!
Mahal na Mahal rin kita lance!
sandali lang!, Bakit hindi mo ako agad nakilala noong nagpakilala ako sayo bilang katulong non?..Hindi kaya pinaglalaruan mo lang ako ah lance?!
Ah yun ba hehe hindi!.. Sinadya ko talaga yun!, Para gantihan ka!, eh kasi naman ilang buwan mo nang hindi sinasagot ang mga tawag ko!, pero mali pala ako!.. ako pala yung dapat mong gantihan dahil sa nagawa kong pagkakamali sayo!..
Kalimutan mo na yun!, ang mahalaga ay ang ngayon!.. Nagkamali rin ako, hindi ko dapat inisip na ipinagpalit mo na ako..pero sino ba talaga yung kahalikan mo nun ah!..
Ahh yun ang dapat ang sasabihin ko nung araw na umalis ka..
Siya si bea!, Kaibigan ng kaibigan kong si vince!, Humingi ako ng pabor sa kanya para i-surprise ka sa second anniversary natin!, pero yung nakita mong hinahalikan ko siya, mali ang nakita mo!.. sa totoo niyan!, Binulungan ko siya na bumili ng singsing para ibigay sana sayo..
Lumuhod si lance at may ipinakita siya sa akin..
Wait!, kasal na tayo diba?!.. Bakit ka na naman lumuluhod?
Oo nga!, Pero iba to mellow!, Gusto ko lang balikan yung araw na naging guardian angel ka sa buhay ko!.. Will you be My Guardian angel Miss. mellow mendoza?..
Hehehe ikaw talaga!, tumayo ka nga jan!.. Hindi mo kailangan gawin yan!, Dahil kahit hindi na ako isang anghel, mananatili parin akong guardian angel para sayo lance!..
You're my guardian angel mellow!, Forever!! <3
P.S
Alamin muna natin ang totoo bago tayo mag-isip ng isang bagay na pwede natin ikapahamak!.. At wala rin imposible sa love kung maniniwala ka lang. ^_^
Sana nagustuhan nyo ang maiksing kwento na ginawa ko!,.. Salamat! ;) #AldubYou <3
BINABASA MO ANG
"You're My Guardian Angel"-
FantasyKwento ito ng isang anghel na binigyan ng misyon sa lupa. Bumaba si mellow sa lupa, upang palambutin ang puso ni lance sandoval.. Hindi lingid sa kaalaman ni mellow na ang dapat niya'ng tulungan ay boyfriend pala niya!