Sir lance, kumain napo kayo!
Diba sinabi ko, lance nalang ang itawag mo sa akin!
Sorry po!, pero amo ko kayo kaya dapat igalang ko kayo diba?.. Sige po may gagawin pa ako..
(Hinawakan ni lance ang kamay ko)
Mellow wait!...
(Tinitigan ni lance ang aking mga mata at sinabing)
Mellow!, mahal na mahal kita!!
Ha?!.. Nabibigla lang po siguro kayo!..
No mellow!, sana naman wag mo na akong ganyanin!, Pls mellow, wag mo na akong iwan ulet pakiusap!!
(lumuhod siya)Po?!.. Anong ibig mong sabihin na iwan ulet?.. ahh!, siguro nung isang araw?.. Sorry sir lance kung hindi ako nakapagpaalam nun ksi..
Nakalimutan mo naba talaga ako ah mellow?!.. hindi ko alam kung may nagawa akong mali sayo!, kaya hindi mo na sinasagot ang mga tawag ko sayo!, sorry kung nasaktan man kita!, pero sana naman bigyan mo naman ako ng isa pang pagkakataon pls.!.. (niyakap niya ako)..
Hindi ko maintindihan ang sinabi sa akin ni lance kanina, anong ibig niya'ng sabihin?.. Kilala ba niya ako?.. Sino ba talaga siya sa buhay ko?...
Lord, naguguluhan po ako, hindi ko po alam ang lahat ng sinabi sa akin ni lance, iwan ulet?.. Iniwan ko po ba siya noon?.. Wala po talaga akong maalala sa aking nakaraan?!.. Sino po ba ako?Michael!, anong ginagawa mo dito?.. Tapos naba ang misyon ko!, sinusundo mo naba ako?!.. Sige sasama na ako!.. Mas mabuti narin to para makalimutan ko na si lance at hindi na mahulog sa kanya!
Hindi mellow!, nandito ako para sabihin sayo ang totoo..
Ha?!, anong totoo?..
Ikaw si Mellow mendoza, ang babaeng minahal ni lance sandoval..
Ano?!!, Hindi kita maintindihan michael!..
Ipinakita sa akin ni michael ang aking nakaraan.
Throwback..
Mahal nyo ni lance ang isat-isa.. nagkakilala kayo nung mga bata palang kayo, Niligawan ka niya noong second high-school kayo!..
Yes!!!, mahal rin kita lance!!..
Really?!, Yehey!!! May girlfriend na ako!!! :D... I love you mellow!, I love too and so much lance!
mag-dadalawang taon na sana kayo pero kayo'y naghiwalay dahil nakita mo siya'ng may kahalikan babae!...
Dahil sobra kang nasaktan sa nakita mo, tumakbo ka at hindi mo alam na may paparating na sasakyan kaya nabundol ka noon!.. Hindi yun alam ni lance.Kasalukuyan..
Kung ganun hindi rin niya alam na patay na ako?!.. Mas mabuti narin yun!, Para tuluyan siya'ng magdusa!! (umiiyak)
Mellow!, may gusto pa akong sabihin sayo!..
Wag na michael!, ayoko nang marinig!.. Atleast tapos naman na ang misyon ko, siguro naman kailangan ko nang umalis dito..
Napakasakit nang ginawa sa akin ni lance!, hindi ko alam kung magagawa ko siya'ng patawarin.. Bakit ko pa siya kailangan makitang muli!!.. Akala ko kapag anghel hindi na masasaktan, pero bakit ang sakit parin?!
BINABASA MO ANG
"You're My Guardian Angel"-
FantasíaKwento ito ng isang anghel na binigyan ng misyon sa lupa. Bumaba si mellow sa lupa, upang palambutin ang puso ni lance sandoval.. Hindi lingid sa kaalaman ni mellow na ang dapat niya'ng tulungan ay boyfriend pala niya!