Chap 4: Sự Thật

164 14 0
                                    

Hi mọi người, dạo này việc nhà bận quá k đăng thường xuyên đk, mọi người thông cảm nha.

Hôm nay Cục Nấm anh Già nhà ta sẽ lộ diện. Phần này chút kinh dị.
Mọi người ủng hộ au nha.
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Sau khi đi lượn một vòng lầu hai Hô bắt đầu phân công. Phòng đầu tiên là Bum , phòng giữa là Jong và phòng cuối là Hô. ( lầu hai có ba phòng thôi) .

'Cạch'

Bum mở cánh cửa phòng đầu tiên, bóng tối bao chùm cả căn phòng. Cầm chiếc đèn pin trong tay cậu bắt đầu lần mò tìm công tắc đèn. Ánh sáng yếu ớt rọi vào tất cả các ngõ ngách trong căn phòng, đây chắc là phòng sách, bao quanh bốn bức bức tường toàn là kệ sách . Cậu tiến lại gần cái kệ sách ở chính giữa. Bụi và mạng nhện dính đầy trên kệ sách, khẽ lấy tay phủi bụi rồi rút ra một quyển .Ánh sáng từ chiếc đèn pin trong tay rọi thẳng vào bìa của quyển sách, hiện lên hình ảnh của một chiếc sọ đầu nâu, đôi mắt đỏ ngầu nhìn thẳng vào cậu, hàm răng rỉ máu đỏ tạo thành dòng chữ " Cút hoặc Chết ". Cơ thể khẽ run lên ,cậu mở trang đầu ra.

" ngươi không nghe lời ta, ngươi vẫn cố tình lại, ngươi sẽ phải nhận hậu quả thích đáng".

- Sách gì mà kì vậy- cậu nghĩ trong đầu rồi lại đọc tiếp.

" Bắt đầu thôi, cánh cửa sẽ đóng lại, đèn phòng sẽ được bật lên" .

Cậu vừa đọc xong thì "uỳnh" cánh cửa cũng độ ngột đóng lại , đèn phòng cũng bất chợt mở lên rồi lại tắt rồi mở, tắt mở,tắt mở....nó cứ như vậy. Cậu bắt đầu rùng mình, nhưng vẫn cố chấn an mình rằng* chỉ là do gió, tất cả là người làm không có ma gì hết*. Lật sang trang tiếp theo ( mỗi trang có mấy chữ thôi)

" gan ngươi cũng to đấy, nhưng đó chỉ khởi đầu thôi. Bây giờ ta sẽ chơi với ngươi."

...........

..........

........

Cậu mở tiếp trang sau nhưng tất cả chỉ là giấy trắng. Gập quyển sách lại cậu nghĩ * đúng là quyển sách vớ vẩn* nhưng khi cậu gập lại thì có thứ gì đó mắc ở bên trong làm nó không đóng lại được. Cậu mở quyển sách ra, tìm xem vật gì ở trong quyển sách, đến trang cuối cùng của quyển sách. Đập vào mắt cậu là bức ảnh một cậu bé đang cào cánh cửa, bàn tay đầy máu, quần áo cũng dính đầy máu , đôi mắt đỏ ngầu hướng vào phía cánh cửa. Cậu đang nhìn chăm chú vào bức ảnh thì ánh mắt đỏ ngầu ấy bất chợt nhìn thẳng vào mắt cậu. Cậu dật mình hất tung quyển sách , ngồi bệt xuống đất , lùi về phía sau tránh xa quyển sách Chưa kịp hoàn hồn thì sống lưng bất chợt lạnh buốt, phía sau như có một ánh mắt đang nhìn vào cậu, nó đang tiến dần đến cậu. Trong tình hình này, tiến không được lùi cũng không xong, cậu chỉ biết ngồi im de, toàn thân như đóng băng. Ánh mắt đó đang ở rất gần cậu, gần lắm như chỉ còn vài cm nữa thôi, sống lưng cậu giờ càng lạnh hơn. Bất chợt thấy vai trái mình nặng hơn bình thường, khẽ ngoảnh đầu sang bên trái, đập vào mắt cậu hình ảnh một bàn tay trắng toát dính đầy máu và thứ gì đó nhây nhớt .Người cậu run lên , hất phăng bàn tay đó ra, quay hẳn người lại , khuôn mặt đó chỉ cách cậu 2cm , đó là khuôn mật của cậu bé trong ảnh. Hàm răng nanh nhe ra , máu chảy không dừng trên hàm răng sắc nhọn, đôi mắt đỏ ngầu nhìn thẳng vào mắt cậu. Chẳng kịp kêu lên cậu ngất luôn tại chỗ.

Đồ Ngốc....Có Anh Ở Đây Rồi. [2min]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ