Eto na po dear readers ang chapter 20
dahil 600+ reads na at masaya na ko dun
bibigyan ko kayo ng magandang update Yehey!!!!!
eto na po sisimulan ko na
Third Person's PoV
Previously naganap po ang music shuffle. at ngayon nga magkakasama ang mga couples natin. is it really fate or destiny dahil ang Julquen and Nashlene couples has find their ways to be together again through their music . after the activity nagtagpo ang mga romantic couples sa labas ng compound then there they found out kung sinu-sino ang mga successful couple. may mga masaya sa result and other ay well well lang.....they we're given a hour and a half to spend time with their partner. so some decided to eat out.may mga coffee shops at 24hrs fastfood resto na malapit lng sa place nila.
Nash POV
Wow this is sweet tulad na lng ng kinakain namin na chocolate Truffle Parfait. nagshashare lang kami ni sharlene sa icecream dahil medyo malaki yung servings nila dito.
Yes din, si sharlene ang kasama ko ngayon diba.I was really happy na sya ang lumabas kanina.actually sinadya ko talaga na gamitin ko ang song ko as my song selection kasi naman gusto ko talaga na siya ang lumabas kaya di ko mapigilang mapangiti ng makita ko siya sa pintuan.
Nash : Buti naman pinili mo yong song ko.
Sharlene: eh maganda naman talaga yung song mo and the lyrics sobrang cute.happy ka nga ba na ako ang lumabas ha?
Nash : Nope! Just Kidding. ofcourse i'm happy (with matching smile pa)
(at dahil dun naisubo ni sharlene kay nash yung icecream niya).
Diego's POV
Yes! I am happy kasi Si Julia Baretto po ang lumabas kanina.siya po talaga ang gusto ko makita kanina kaya nga po i can't help it but i keep on smiling.
eto kami ngayon sa isang coffee shop, we decided to grab some frappes...
Diego: Kamusta nga pala date niyo kanina?
Julia B: ok naman na enjoy ko sobra ang go car , magkasama naman tayo dun ni sharlebe diba?
Diego: Oo nga pla ano.san naman kayo nagpunta after?
Julia: Hmmn naglunch lang kami tapos namasyal lang kami sa malapit na resort my video games dun eh...at eto pa may nadiscover ako, the whole afternoon nga tinutukso ko si nash kay sharlene, my something eh....
Diego: tlaga! hmmm pansin ko nga eh, nung nasa go car tayo,nung sinuot ko kay sharlene yung helmet nya ang astig ng titig ni nash sa kin.
(tawanan lang silang tawanan)
Diego: Thank you nga pala julia at pinili mo yung song ko.
Julia: nice song choice ,i really like the lyrics kaya lumabas ako.
(diego just smiled again)
Enrique 's POV
Fate nga ba talaga , i was the last one to go out at talagang napakaliit na ng posibility that Julia's still there inside, sobrang gulat na gulat nga ako ng mqakita ko siyang lumabas.
Siya rin naman nakikita kong gulat din. I was singing to her the last chorus,she was just smiling and keeps on covering her face.
eto kami ngayon we decided to grab some milk teas. and pumunta kami sa malapit na mini park my benches dun with lamps na nakaharap sa beach ilaw lang ng mga bangka sa laot ang naaninag mo sa dagat.
Well here we are siiting sa isa sa mga bench.
Enrique : sobrang di ko na inexpect na ikaw ang lalabas.kasi naman ako ang huling song selection.
Julia: ako rin naman walang ka idea idea na ikaw ang huli.i was just waiting for a song na magcapture sa akin.
Enrique: really so my song captured you?
Julia: actually gulat nga ako.nung nagplay yung song i automatically stood up kasi i didn't expect to here the song.that was my favorite song.
Enrique : Talaga WoW naman! i made a right choice,i came to like the song nung napanood ko yong what a girl wants,my mom kasi loves the movie so much . and the song kinda hit me.its really a one amazng song to dedicate it to the woman you love.
Julia: sweet! all time favorite ko din ang what a girl wants and i think i have already watched the movie more 10 times.ahahhaha
Enrique: so how was your date with sam?
Julia: it's a fun day,pumunta kami sa isang 3d museaum cool nga yung mga paintings dun,pero mas fun siguro kung sa amusement park kami pumunta mas type kong maglaro sa festival games and rides.ahahah childish ba?
Enrique: di naman cute nga eh actually dun kami pumunta ni liza kanina.
Julia : ahhhhhh!
Tingggg!( my bright idea si enrique)
Enrique: wait lets go some where.
May na kita kasi akong mini amusement center with in the vicinity.tuwa naman si julia kasi may mga festival games ,dereretso sya sa house of the dead video game. naglaro kami one game bah ang galing pala niya.kala ko di siya makakatama pero lahat ng zombie sapul.....and then nakita ko yung isang game na hit the water balloon .gamit ang tatlong darts kelangan matamaan mo ang balloons atleats two daw and you got a chance to win a price.kaya tinry ko mukhang masayang laro eh. to my surprise napaputok ko tatlong balloon kaya naman pumuli na ko ng price isang cute the stuff dog animal poodle ata eh basta cute. then i gave it to her sobrang saya niya.............
and it's time to go back
Sam's POV
Whew buti na lang i was saved by liza, pero ng mamkita kong magkasama sina Julia at enrique. medyo naghinayang ako if shed' gotten out earlier kami san mag kasama ngayon.yung song ko yun na yun pinapadinig ko sa kanya kanya sa date.but well ganyan talaga ang buhay.
Eto kami ni Liza we decide eat dimsum.
Liza: I really like your song choice.it was sad but its like a sincere song.
Sam: really ( Sam places dumplings sa plate ni liza.)
Liza: i have no clue na ikaw ang makikita ko sa labas.
Sam: ako rin naman, but thanks anyway for liking my song.
Ok naman si liza kasama she's sweet and nice pretty pa kaya lang still i go for julia pa rin.
____________________________________________________________
Ayan guyz chapter 20 done !
next... confession night na talaga.....
wait uupadate ulit ako mayamaya.
BINABASA MO ANG
The Romantics
FanficThis is a story about a Dating Reality Show, where in two celebrity couple didn't expect to find love in the end ..... (From the Korea's Dating Reality Show " The Romantics & Idol)