Ayan , Thank you naman sa nagcoomment nakakatuwa naman..........
at dahil dyan happy si author!!!!!!kaya naman
eto na ang epilogue.............
___________________________________________________________________________
EPILOGUE
The Show brought Joy to hearts of many people, maraming na inspire na magmahal and maraming nagkaroon ng pag aasa that love do really exsist.
may mga pangyayaring di mo inasahan na tulad na lng ng sudden change of heart nina sam at Liza.
The show ended na masaya ang bawat isa...no one was left broken hearted pero sabi nga nila yun lang ang simula ng bagong lovelife nila. ano kaya ang magyayari sa kanila after 2 years..........
2 YEARs after the SHOW.............
Direk : Alright Cut! good job julia! good take.......
Julia : Salamat po direk!
Kasalukuyang nag tataping sina Julia Montes sa Latest na tele novela nila ang "Muling buksan ang Puso"
Direk: sige iha magpa hinga ka muna sa tent. Theresa and carisa scene na muna tayo.
Julia's PoV
Hi! sa inyo, Eto nga at katatapos lang ng eksena ko,at pabalik na ko sa tent, it's a privilege po talaga na napili ako as one the main cast dito sa bagong serye , sobrang daming blessing tlaga na dumating sa buhay ko ngayon...
Quen: Hi hon good take ha.....galing talaga ng baby ko eh....
Julia:wow thank you naman. syempre the best din ka rin naman hon eh.....
aha, speaking of blessing, eto ang ang pinaka blessing sa buhay ko. yup Me and quen are already dating for about 1 year and a half na. and guess what naging ka loveteam ko na rin siya. at kaya siya nandito dahil siya po ang kapareho ko sa serye na to, kaya sana supportahan niyo etong napakagandang serye namin.
Enrique's PoV
Hello kamusta po. it's been to years na since the show ended.....gaya nga ng sabi ni Julia. we are currently dating na mga 1 year and 6 months and 1 week and 3 days and 8 hours and 4 mins..hahahah exaggerated ba. ganun talaga.di ko talaga nakakalimutan lahat ng mga pangyayari sa buhay namin Julia kc everything is recorded in my heart.
After the Show. we continually dated and then we decide to formally have a commitment. Julia is the best gift that i have recieved sa buong buhay ko. she's really exceptonal and sobrang maalaga wala nakong mahihiling pa...............
Julia: Hon, surprise eto na request mo?
Quen: wow! mabubusog naman ako neto, bait naman ng baby ko.
Julia: Syempre malakas ka sa kin eh.
Quen: kaya naman love na love ko ang baby ko .
Julia: love you t0o honey ko!
see ipinagluto pa niya ko ng famous Pasta in tomatoe sauce niya................sharap to sobra....................
____________________________________________________
Ang galing ano 2 years ng nakalipas pero still inlove parin sa isa't- isa sina Enrique and Julia, kamusta naman kaya yung ibang mga couple...............
_______________________________________________________
BINABASA MO ANG
The Romantics
FanfictionThis is a story about a Dating Reality Show, where in two celebrity couple didn't expect to find love in the end ..... (From the Korea's Dating Reality Show " The Romantics & Idol)