Sharlene 's PoV
Hi po it's me again guess what i finally met him "my 1st Date" here how it started.
In the SubwaY.....
i was told to ride in the train kasama ko ang camera man at mga staffs ng show, naka ilang stops na rin ang train and here i am patiently waiting sa date ko, kinakabahan ba ako? syempre oo, na pra praning na ngako kada nagbubukas ang pintuan ng train nagugulat ako hanggang sa ayaw ko ng tumingin sa door, eto naman si kuya na staff wala ng sinabi kundi "Chill lang sharlene!" ano ba sobrang chill na ngako dito lamig lamig na ng kamay ko.hehehehe kasi naman eh...
Mayamaya lang biglang bumukas ang pinto and i heard silence and footstep na palapit sa akin, like i said a while ago ,di ako tumutingin sa door and there i finally look up. BOom!!!
Nash: Hi your my date right?
Sharlene:ah eh hello yah! i'm
bago ko man masabi name ko.
Nash : Sharlene ryt?
Sharlene: oo and your nash right.
Nash: eh oo, can i sit beside you?
Sharlene: sige sure....
shame wala akong masabi he's so gorgeous,natameme beauty ko ha,i know him cool nga ng mga songs niya.
usap lang kami ng usap hanggang mag decide kaming mag meryienda. we went to a fast food chain bigla akong nag crave ng fries and ice cream.
Nash 's PoV
Hi guyz ! Nash here...eto na nga nakwento na ni sharlene how we met, yes she's my 1st date, i was trying to hide yung feelings ko na kabangkaba na ng pumasok ako sa train,naka tungo lang siya so i finally said my first hello, kagulat nga when she looked up to me, i did't expect to see her but she's cute talaga.
now we are currently eating fries and icecream, i found her so bubbly and cute,agad naman kaming naging comportable sa isa't- isa, palatawa at pala ngisi siya.
Mayamaya may nag abot sa aking ng sobre 1st mission daw, ng mabuksan ko laking gulat ko na makita ang isang picture na magkahawak kamay, eto daw ang 1st mission namin.
Sharlene: ano to? we just met, agad2x?
we need to hold hands in 1 minute.kelangan magawa namin yung mission before going to Puerto Galera. si Sharlene ayon trying to cover her face hahaha, nahihiya ata, ako din naman ,sobrang akward kaya.
Ayon naglakad lakad muna kami pero di ko pa rin magawa kakahiya kaya,hanggang sumakay na lang kami ng van papuntang airport, maya maya lang i decided to grab her hand.
Hahaha my my my.....kakabakla ganito pala feeling na mahawakan kamay niya.
si sharlene ayun bungisngis.
Nash: your hands are tiny
Sharlene: your hands are big
(Mission Accomplished)
Tawanan na lang kami hanggang sa nakarating kami sa airport, di ko alam na i was still holding her hand nasanay eh, then we met the others ang gaganda nga nung ibang girls eh.
hanggang makapasok na kami sa eroplano still magkatabi kami ni sharlene,tuwa naman ako sa kanya masaya siyang kasama, and i shared my head phones to her and we just enjoyed listening to my play list.
First meeting done
Ayan Chapter 2 and 3 di ko sinali ang 1st meeting ng iba kakapagod eh masyado ng mahaba.
mga leading characters muna.
abangan niyo kung ano pang magyayari sa sa susunod na chapters.
Next Chapter Puerto Galera.
everyday po my update ito.
kaya pls vote or comments
Thanks alot readers......
BINABASA MO ANG
The Romantics
FanfictionThis is a story about a Dating Reality Show, where in two celebrity couple didn't expect to find love in the end ..... (From the Korea's Dating Reality Show " The Romantics & Idol)