A/n: I dedicated this chapter to Rhogene Ann Baquing..
Walang matinong pumapasok sa isip ko! Physically & mentally tired!!
Sana magustuhan niyo parin tong chapter na tech!! XD
Favorite Word:
AJA! ^o^
-*Chapter 4: Mr.Stranger*-
(Keisha's POV)
Bakit ang malas ko ngayon!? Asar naman! Nung una napagalitan ako kay mama dahil sa mga anghel kong kapatid..pero syempre Isang MALAKING JOKE lang yung anghel thingy noh -____- aga-aga kase binubusit ako..sa asar ko nabato ko silang dalawa ng alarm clock at picture frame..Ayun HEAD SHOT.. Nag ka bukol tuloy sila. Buti nga!
Pangalawa na late ako ngayon dahil nga napagalitan ako kay mama di ba!? Kaya ayun..di ako pina pasok ng teacher ko sa first subject.
Pangatlo di pumasok si Alexa sa di malamang kadahilanan (ano daw!? Lalim nun ah xD) 2nd day na 2nd day ng klase absent agad! kaya isa akong LONER kanina sa Canteen.. Kahit matagal na akong nag-aaral dito, Wala akong masyadong ka-close .. Wala lang.. Di ko lang feel maki pag close.. Tsaka sa panahon ngayon, kahit tao nagiging PLASTIC. Mga backstabber!! Kaya bakit pa.. Mas ok na yung isa kesa sa marami nga, Di mo naman alam kung sino yung tunay sa kanila.
At pang apat!! Pinag tri-tripan ako ngayon ng mga tatlong 2nd year students na boys na mas matangkad sakin.Inagaw nila sakin ang book ko!! Bad trip! Kelangan ko pang mag review sa Chemistry!! Kahit ganto ako noh..pang 3rd ako! Pinag papasa pasa nila sa isa't isa. Pag lalapit ako sa kung sino ang may hawak ng book ay biglang itataas nito ang kanyang kamay. At ako naman...syempre di ko abot -_____- todo talon at abot naman ako kaso wa epek =_______= bakit kase di ako nabiyayaan ng tangkad eh.. Siguro natutulog ako nung nag pasabog ng tangkad si God.
"amin na nga yan! Isusumbong ko kayo! Pulis ang tatay ko!!!" sigaw ko sa kanila. Pero siyempre Joke lang yun. Panakot ko lang sa kanila yun noh!
"wahhhhh takot ako!!!" kunwaring natatakot yung isa -___-
Narinig ko namang nag tawanan ang mga asar na to!!! Badtrip!
Wa epek yung panakot ko!!! >_____<
"Hoy!! Tigilan niyo nga siya!! Ang LIIT LIIT na nga niya ginaganyan niyo pa siya! Di kayo maawa!!!" halatang nag pipigil ng tawa!!! >_____<
kung iniisip niyo na si Dwayne to...
Pwes...
.
.
.
.
.
NAGKAKAMALI kayo!
Hindi ko siya kilala!! Ngayon ko lang siya nakita. Malamang transferee to..
Nag tinginan naman ang tatlo na parang nag uusap sila sa mata...ay ewan!! Binigay na nila sakin ang book ko at umalis na...
Aalis na rin sana ako ng biglang nag salita si mr.Stranger..
"ganun na lang ba yun?? Pag katapos kitang tulungan aalis ka agad??"
"Eh anong gusto mo!?? Mag harlem shake sa harap mo!?" sigaw ko sa kanya.
"ganun ka ba mag thank you?"
"Wow salamat ha!!!" (note SARCASM!)
"labas naman sa ilong yang thank you mo eh!!" pag rereklamo ni mr.stranger
"alam mo ok na sana eh..mag te-thank you na sana ako kaso nanlait ka pa eh! Dyan ka na nga!!" sigaw ko sa kanya at iniwan na siya dun..
Kung minamalas ka nga naman oh!!
Ano bang nakain ko ba't ang malas ko ngayon?? Wala naman akong balat sa pwet o_O
Tsss..
-------
Sorry short update lang..di kase nag fa-function ng maayos brain ko eh.
The who na naman kaya si mr.stranger?? Ano kaya ang role niya sa buhay ni Keisha??
BINABASA MO ANG
Pag Ako Tumangkad!
Humor"Pag ako TUMANGKAD! who you kayo saken!" Ating kilalanin ang ating bida na SMALL but TERRIBLE!! at samahan sya sa kanyang Oh so BIG world na Punong puno ng kakulitan!!! Magiging hadlang kaya ang height niya sa buhay niya? Alamin!!!! Alam ko marami m...