Cố sự vô cùng vui vẻ và ngọt ngào ~~~

1.6K 98 16
                                    

- Bọn tao sẽ chia tay!!!

Đây là câu nói thứ năm trong tuần của Thiên Yết. Dường như cái vụ việc này diễn ra khá thường xuyên cho nên bản thân vốn là kẻ chứng kiến như Song Ngư, đồng thời là bạn nối khố của cô cũng chẳng bất ngờ gì.

Anh chỉ đặt tách cà phê lên mặt bàn, đưa cho Thiên Yết hộp socola mới mang về hôm qua. Hầy, đáng nhẽ hộp này định tặng cho Cự Giải vậy mà.

- Chúng mày lại cãi nhau vì cái gì à?

Thiên Yết đang cúi xuống gặm thanh socola chợt ngẩng đầu lên nghĩ một lúc, rồi lắc đầu

- Tao chán cảnh bị thằng nhóc đó kiểm soát rồi.

- Tao tưởng mày thích vậy?

Song Ngư ngớ người ra rồi mỉm cười. Hầu như bạn bè của Thiên Yết đều biết cô nàng có một cậu bạn trai có tính độc chiếm rất cao, không những vậy mà hình như còn rất cổ quái, luôn kè kè bên Thiên Yết mỗi khi cô xuất hiện trước mặt bạn bè ( -__-|||). Điều này cũng không thể trách họ được, ai bảo cậu ta luôn dùng bộ mặt như thiếu tiền gặp họ chứ.

Chính Thiên Yết cũng không hiểu nổi vì sao mình lại đồng ý cặp kè với thằng nhóc kém mình 1 tuổi này. Mà nói thật thì... khụ, quan hệ này cũng đã kéo dài 2 năm rồi. Hầy, nhớ ngày nào mà có 1 thằng nhóc đáng yêu luôn lải nhải bên mình, rồi còn thẹn thùng nắm tay mình chứ TTvTT híc, cô muốn Bảo Bình hồi xưa cơ, Bảo Bình bây giờ có phải quá độc tài đi??!!!

Uỳnh

Cánh cửa bị một bàn tay thô bạo không thương tiếc mở ra, chàng trai mặc một chiếc áo sơ mi trắng, khoác ngoài chiếc áo len mỏng màu đen, đang thở hồng hộc ở cửa. Mặc dù đã vào đông nhưng trên mặt cậu ta vẫn lấm tấm mồ hôi. Hẳn là cậu ta đã chạy một quãng đường khá xa để đến được đây.

- Thiên Yết, chị thử chia tay xem!

Bảo Bình sau khi ổn định hô hấp thì bước ngay tới nắm chặt lấy tay Thiên Yết, nghiễn răng nói. Mà Thiên Yết thì đang tái mặt, cứ trợn mắt bị Bảo Bình lôi kéo ra khỏi nhà.

Không phải hôm nay cậu ta có tiết ở trường sao. Tự dưng chạy tới đây làm gì?

Nếu để Bảo Bình biết được suy nghĩ của Thiên Yết, chắc cậu ta phải hộc máu mà chết. Có ai mà suốt ngày chạy tới nhà bạn thân đòi chia tay với em họ cậu ta không hả? Thật sự nếu để cho chị ấy ở lại thêm một lúc nữa không biết có làm chuyện gì khiến cậu tức chết hay không!!



- Này, tôi bảo cậu buông ra. Không nghe hả!!!!

Thiên Yết la hét giữa đường, mặc kệ bị mọi người nhìn chằm chằm, điều duy nhất cô phải làm đó chính là nhanh chóng thoát khỏi Bảo Bình. Ngẫm lại trạng thái lúc nãy của Bảo Bình, chắc lúc về nhà thì cô nhất định sẽ bị giáo huấn thê thảm.

- Hừ, còn lâu mới thả?

Bảo Bình bực bội, cậu ta trực tiếp vác Thiên Yết lên, đi nhanh về nhà. Quá hoảng sợ, Thiên Yết gào lên khóc.

No tile  (Bảo Bình - Thiên Yết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ