"Sino ka ba!?" singhal ko sa kanya. Bigla-bigla niya na lang kasi hinablot ang kamay ko at pilit niya kong hinihila para sumama sa kanya. Ni hindi ko alam kung saan kami pupunta at sa tanang buhay ko ay hindi ko pa nakikita ang pagmumukha ng lalaking to.
"Shut up. Ang ingay mo!" Walang emosyon niyang sabi. Patuloy lang kami sa paglalakad hanggang sa marating namin ang dulo nitong palayan.
"Where the hell are we? I don't fucking know you!" Dere-deretsong sabi ko sa kanya, humarap siya sa akin at bigla ring sumagot.
"Magbihis ka, ayoko ng suot mo." Sagot niya sa akin. WOW! JUST WOW! Hindi ko kilala ang lalaking to tapos ngayon pinapakialaman niya na pati pananamit ko. Fuck him! This is my style! How dare him to tell me that he doesn't like my style. Fuck!
"Excuse me? Hoy lalaking kabute na hindi gusto ang pananamit ko at kusa na lang sumulpot sa sumisingaw na lupa! First of all, hindi kita kilala! Second, wala akong pakialam sayo! And Third, puwede ba hayaan mo kong lumagalag kung saan ko gusto! Pumunta ako dito para magsaya at hindi para sumama sa isang stranger na daig pa ang matandang binata!" Nagwalk-out ako pagkatapos kong sabihin yun. Hindi siya sumunod at hinayaan niya na lamang akong maglakad.
______________________________________
Hi, ito po yung unang story ko na may chapters hahaha lol. Pagtiyagaan niyo po dahil mabagal po ang pag-uupdate ko nito. Pero mag-uupdate ako pag walang ginagawa at kapag okay tong story na to. Yun lang, salamat :) -B.makata
BINABASA MO ANG
Just Once
RomanceIt is not all about who comes first but it is all about who's your last.